“ทีโอที”พลิกกลยุทธ์ฝ่าวิกฤติ เน้นบริการช่องทางออนไลน์
นางสมจิตต์ ธีระชุติกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สำนักการตลาด สายงานการตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แม้จะเกิดวิกฤติในองค์กรทีโอที เพราะรายได้ลดลงทั้งจากการให้บริการของทีโอทีเอง และรายได้จากสัญญาสัมปทานที่ต้องนำส่งเป็นรายได้แผ่นดินทั้งหมด แต่พนักงานทีโอทีก็ยังคงมุ่งมั่นทำงานให้บริการอย่างต่อเนื่อง โดยช่วงครึ่งปีหลังของปี 2557 ทีโอที จะเน้นการให้การสื่อสาร การให้ข้อมูลและการให้บริการผ่านช่องทางออนไลน์ให้มากกว่าที่ผ่านมา
ทั้งนี้ ปัจจุบันช่องทางออนไลน์มีความสำคัญอย่างมาก และลูกค้ามีความคุ้นเคยกับวิถีชีวิตบนโลกออนไลน์ ทั้งการติดต่อโลกออนไลน์ผ่านคอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน รวมไปถึงการทำธุรกรรมต่างๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งปัจจุบันการทำธุรกรรม ออนไลน์มีความสะดวกและปลอดภัยมากขึ้น สำหรับบริการทีโอที จะเปิดให้บริการออนไลน์ อาทิ การเติมเงินออนไลน์ การชำระเงินค่าบริการโทรศัพท์พื้นฐาน อินเตอร์เน็ตหรือ อี-บิลลิ่ง เป็นต้น เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าทีโอที ขณะเดียวกันผู้ใช้บริการ ยังคงใช้บริการที่ศูนย์บริการลูกค้าที่มีอยู่ทั่วประเทศ 400 แห่ง ได้ตามปกติ ซึ่งช่องทางออนไลน์นี้ เป็นอีกช่องทางหนึ่งในการให้บริการลูกค้าและให้ข้อมูลข่าวสารลูกค้าได้รวดเร็วยิ่งขึ้น.
ที่มา ทีมข่าวเศรษฐกิจ
วันที่ 15 ก.ค. 2557
ทีโอที”พลิกกลยุทธ์ฝ่าวิกฤติ เน้นบริการช่องทางออนไลน์
-
- Posts: 3942
- Joined: 05 Apr 2013, 08:47