เอไอเอส ทุ่ม 800 ล้านยกระดับลูกค้าเซเรเนด
เอไอเอส ฉลอง บริการลูกค้าเซเรเนดครบ 10 ปี เปิดตัว “เซเรเนด เอมเมอรัลด์” และยังให้รวมกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัว 3 คน เอายอดมารวมกันก็ขอใช้สิทธิส่วนลดแบบเซเรเนดได้
วันนี้ (21 ก.ค.) ที่โรงแรม W กรุงเทพฯ นางวิลาสินี พุทธิการันต์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการบริการและบริหารลูกค้า บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอสกล่าวว่าเอไอเอสมุ่งเน้นการให้บริการโดยตลอด คือ การบริการคุณภาพที่มาพร้อมประสบการณ์เชิงบวกสามารถส่งมอบความต้องการเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดี ซึ่ง เอไอเอสถือเป็นรายแรกที่มุ่งมั่นศึกษาพฤติกรรมของลูกค้าในเชิงลึกและนำมาออกแบบเป็นบริการที่เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละกลุ่มโดยมีพัฒนาการของบริการอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา
อย่างไรก็ตามจากปี 2004 เอไอเอสได้เปิดตัว“เอไอเอสเซเรเนด”เพื่อมอบประสบการณ์การดูแลลูกค้าแบบพิเศษที่ยกระดับไปอีกขั้นซึ่งตลอดระยะเวลาจนถึงปัจจุบันเป็นเวลา 10 ปี ได้มีการพัฒนาบริการใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องและได้รับการตอบรับจากลูกค้ารวมถึงสร้างมิติใหม่ของงานบริการได้อย่างดีโดยมีตัวเลขของความพึงพอใจของลูกค้าล่าสุดในครึ่งปีแรกของปีนี้มากกว่า 87%
ด้านนางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและการบริการเอไอเอสกล่าวว่าจากนโยบายเพี่อการพัฒนาบริการเพื่อลูกค้า ปีนี้เอไอเอสได้เตรียมงบประมาณสำหรับการพัฒนาบริการเพื่อลูกค้าเซเรเนดกว่า 800ล้านบาทพร้อมเปิดมิติใหม่ของการยกระดับความพิเศษสำหรับ เอไอเอส เซเรเนด 3 ด้าน คือ 1.ขยายฐานการดูแลลูกค้าและมอบสิทธิพิเศษอีกระดับเพิ่มขึ้นกับ “เซเรเนด เอมเมอรัลด์”เพื่อเพิ่มโอกาสในการดูแลลูกค้าที่มีระยะเวลาการใช้งานตั้งแต่6 เดือนขึ้นไป และ มียอดค่าใช้บริการตั้งแต่ 900 บาทขึ้นไป 2.ยกระดับและขยายรูปแบบของสิทธิพิเศษให้พิเศษยิ่งขึ้นและตรงใจยิ่งกว่ากับร้านค้าและบริการกว่า 10,000 แห่งทั่วประเทศ
และ 3.เปิดโอกาสให้สัมผัสประสบการณ์พิเศษกับ SerenadeGroup Privilegeสำหรับลูกค้าปกติที่ยังมิได้เป็นเซเรเนด ได้ส่วนลดแบบเซเรเนดเพียงรวมกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัวสูงสุด 3 เลขหมาย แล้วกด*543*เลขหมายAIS 3Gที่ต้องการเชิญร่วมกลุ่ม#(3,000 บาทขึ้นไป แพลททินัม,1,500 บาทขึ้นไป โกลด์ และ 900 บาทขึ้นไปเอมเมอรัลด์)
ทั้งนี้ เอไอเอสเซเรเนด คือโปรแกรมการดูแลสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการอย่างต่อเนื่องด้วยแนวคิดAlways Exclusive Always On Topใน 4ด้าน คือ 1. รูปแบบบริการพิเศษ (Serenade Service)2.ช่องทางการดูแลพิเศษ (Serenade Touch Point)3.สิทธิพิเศษหลากหลาย (Serenade Privilege)4.กิจกรรมพิเศษ (Serenade Activities)แบ่งรูปแบบการดูแลเป็น2 กลุ่ม คือSerenade PlatinumและSerenadeGoldปัจจุบันมีฐานลูกค้าSerenadeมากกว่า 2 ล้านราย ล่าสุด เปิดตัวSerenade Emeraldขยายฐานการดูแลเพิ่มเป็น 2.2 ล้านราย
ที่มา เดลินิวส์
วันที่ 21 กรกฎาคม 2557
- Board index การใช้งานบอร์ด และข่าวสาร ERP ไทย / PlanetOne ERP / งานบัญชี / Linux แจ้งข่าว ไทย ERP และข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ
เอไอเอส ทุ่ม 800 ล้านยกระดับลูกค้าเซเรเนด
-
- Posts: 3942
- Joined: 05 Apr 2013, 08:47
Return to “แจ้งข่าว ไทย ERP และข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ”
Jump to
- การใช้งานบอร์ด และข่าวสาร ERP ไทย / PlanetOne ERP / งานบัญชี / Linux
- ↳ กฏการใช้บอร์ด
- ↳ แจ้งข่าว ไทย ERP และข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ
- คำถาม คำตอบเกี่ยวกับระบบ ไทย ERP: AdvanceBusinessSystem - PlanetOne และ ERP ระบบบัญชี
- ↳ ข้อมูลหลัก (Master Data)
- ↳ ระบบสินค้าคงคลัง (Inventory)
- ↳ ระบบบัญชีเจ้าหนี้ (Account Payable)
- ↳ ระบบบัญชีลูกหนี้ (Account Receivable)
- ↳ ระบบขาย (Sales System)
- ↳ ระบบจัดซื้อ (Purchasing System)
- ↳ ระบบบัญชีทั่วไป (General Ledger and Financial Statement)
- ↳ ระบบผลิตและวางแผนการผลิต (Manufacturing / Shop Floor Control / Production Planning)
- ↳ ระบบบริหารงานบุคคล (Human Resource Management / HRM)
- ↳ ระบบบริหารสินทรัพย์ (Assets Management)
- ↳ ระบบลูกค้าสัมพันธ์ และบริการ (CRM / Service Center / Call Center)
- ↳ ระบบต้นทุนสินค้า (Product / Job Costing)
- ↳ หัวข้อทั่วไป
- การติดตั้ง ใช้งาน Linux, OSX และ OpenSource Softwares
- ↳ การใช้งาน PostgreSQL
- ↳ การใช้งาน Java และ JVM
- ↳ การใช้งาน Dart
- ↳ การใช้งาน Linux
- ↳ การใช้งาน Mac และ OSX
- AdvanceBusinessSystem Developer Forum
- ↳ Java Programming Techinics
- ↳ ABS Developer Exchange
- ↳ การ admin ระบบ