จบด้วยดี! ค่ายมือถือแจงไม่เปลี่ยนไอโฟนเหตุผิดเงื่อนไข ลูกค้า

Post Reply
brid.siriwan
Posts: 3942
Joined: 05 Apr 2013, 08:47

จบด้วยดี! ค่ายมือถือแจงไม่เปลี่ยนไอโฟนเหตุผิดเงื่อนไข ลูกค้า

Post by brid.siriwan »

จบด้วยดี! ค่ายมือถือแจงไม่เปลี่ยนไอโฟนเหตุผิดเงื่อนไข ลูกค้าไม่ติดใจ


เคลียร์จบแล้ว! ค่ายมือถือใหญ่แจงกรณีขัดแย้งลูกค้า ยันไม่สามารถเปลี่ยนไอโฟนให้ได้ เหตุผิดเงื่อนไข ขณะที่ลูกค้าไม่ติดใจ เลิกแล้วต่อกัน-ถอนแจ้งความ ...

หลังจากมีเหตุทะเลาะวิวาทระหว่างพนักงานค่ายมือถือใหญ่ สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และลูกค้า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 14 ต.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งกลายเป็นกระแสข่าวบนโลกออนไลน์นั้น ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. ของวันนี้ (15 ต.ค.) ทรูมูฟ เอช ได้ชี้แจงถึงกรณีดังกล่าว โดยระบุว่า...

"ชี้แจงกรณีพิพาทระหว่างพนักงาน ทรูช้อปและเพื่อนของลูกค้าที่ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ตามที่ได้มีกระแสข่าวออนไลน์ กรณีพิพาทระหว่างพนักงานทรูช้อปและเพื่อนของลูกค้าที่ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิตนั้น บริษัท ฯ ขอเรียนชี้แจงข้อมูลดังนี้

1. สำหรับกรณีการขอเปลี่ยนเครื่อง iPhone 5s นั้น : หากลูกค้าซื้อเครื่องจากทรูมูฟ เอช แล้ว พบปัญหาอันเกิดจากคุณภาพของเครื่องและอยู่ในเงื่อนไขประกันตามที่กำหนด บริษัทพร้อมที่จะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ทันที แต่ปรากฏว่าเครื่อง iPhone 5s ที่คู่กรณี พาลูกค้าเจ้าของเครื่องมาเปลี่ยนที่ทรูช้อปนั้น มีรอยตกกระแทก ซึ่งไม่เป็นไปตามเงื่อนไขที่สามารถเปลี่ยนเครื่องได้ อย่างไรก็ตาม บริษัทได้ประสานกับ Apple ที่ Singapore อีกครั้ง ก็ได้รับเอกสารยืนยันว่า เครื่องดังกล่าว Out of Warranty (ไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน) ดังนั้น จึงไม่สามารถเปลี่ยนให้ลูกค้าได้

2. กรณีพิพาทระหว่างพนักงานและเพื่อนของลูกค้าที่เป็นข่าวนั้น : ล่าสุด ทั้งคู่ไม่ประสงค์ดำเนินคดีต่อกัน คู่กรณีได้ถอนแจ้งความ และปรับความเข้าใจกันเรียบร้อยแล้ว".


ที่มา ไทยรัฐออนไลน์
วันที่ 15 ต.ค. 2557
Post Reply

Return to “แจ้งข่าว ไทย ERP และข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ”