ไดเร็คเอเชียทุ่ม100ล้านสร้างแบรนด์

Post Reply
brid.ladawan
Posts: 7045
Joined: 29 Mar 2013, 13:36

ไดเร็คเอเชียทุ่ม100ล้านสร้างแบรนด์

Post by brid.ladawan »

?ไดเร็คเอเชียทุ่ม100ล้านสร้างแบรนด์?
ไดเร็คเอเชียลุยขายประกันผ่านออนไลน์ อัดงบ 100 ล้านเปิดตัวภาพยนต์โฆษณษชุดใหม่สร้างแบรนด์ หวัง3เดือนฐานลูกค้าเพิ่ม10,000ราย


นายไมเคิลพาร์คเกอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ไดเร็ค เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯเน้นทำประกันภัยรถยนต์ผ่านออนไลน์ เนื่องจากผู้บริโภคในปัจจุบันได้มีพฤติกรรมการใช้จ่ายที่ปรับเปลี่ยนไป โดยมีการซื้อสินค้าและบริการผ่านออนไลน์มากขึ้น ดังนั้นได้ทุ่มงบ 100 ล้านบาท เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา2 ชุดคือ ฮิมแอนด์เฮอร์ เพื่อสร้างแบรนด์ให้ลูกค้าได้รู้จักผลิตภัณฑ์ของบริษัทเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะการทำประกันภัยรถยนต์ว่ามีความสะดวกในการซื้อและให้บริการหลังการขายและตั้งเป้าหมายไว้ว่าในช่วงระยะเวลา 3 เดือนที่ภาพยนตร์โฆษณาออกอากาศผ่านสื่อทีวีป้ายโฆษณา วิทยุและดิจิตอลจะมีฐานลูกค้าใหม่เพิ่ม 10,000 รายหรือมีอัตราการเติบโตประมาณ500%

“จุดเด่นของกรมธรรม์ของบริษัทมีราคาถูกกว่าคู่แข่งประมาณ15% เช่น เบี้ยประกันภัยรถยนต์ชั้น 1คิดอัตราเบี้ยประกันภัยที่ 12,500 บาท ส่วนประกันภัยประเภท 2 พลัส หรือ 3 พลัสขึ้นกับประวัติการขับขี่ของลูกค้าถ้าประวัติดีไม่เคยเกิดอุบัติเหตุมาก่อนอัตราเบี้ยประกันจะถูก และกรณีที่ลูกค้าเกิดอุบัติเหตุในกรุงเทพฯหรือในเขตอำเภอเมืองทุกจังหวัดทั่วประเทศไทยพนักงานจะไปที่เกิดเหตุภายใน 30 นาทีหากเกินเวลาที่กำหนดจะจ่ายค่าชดเชยให้ลูกค้า 1,000 บาท”

สำหรับอู่ซ่อมรถยนต์กรณีที่ลูกค้าเกิดอุบัติเหตุนั้นมีเครือข่าย 200 แห่งทั่วประเทศ และถ้าลูกค้าใช้บริการอู่ซ่อมในห้างสรรพสินค้าจะรับรถยนต์ที่มีอายุการใช้งานถึง10 ปี จากปกติทั่วไปจะรับรถยนต์อายุการใช้งานเพียง 5ปี ส่วนพื้นที่ห่างไกลจะมีอู่ซ่อมพันธมิตรที่พร้อมจะให้บริการกับลูกค้าจึงไม่ต้องกังวลว่าเมื่อมีอุบัติเหตุแล้วจะมีปัญหาเรื่องอู่ซ่อมรถยนต์ อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันอัตราการต่ออายุกรมธรรม์อยู่ที่70% ซึ่งบริษัทฯ เน้นเรื่องคุณภาพการบริการและราคาเป็นหลัก และในอนาคตเตรียมเพิ่มผลิตภัณฑ์เพื่อเพิ่มความหลากหลายของสินค้าให้ลูกค้าเลือกใช้บริการเพิ่มขึ้น


ที่มา เดลินิวส์
วันที่ 7 มกราคม 2558
Post Reply

Return to “แจ้งข่าว ไทย ERP และข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ”