“วัน-ทู-คอล” ออกซิมจับกลุ่มวัยทีนเล่นโซเซียลไม่อั้น

Post Reply
brid.ladawan
Posts: 7045
Joined: 29 Mar 2013, 13:36

“วัน-ทู-คอล” ออกซิมจับกลุ่มวัยทีนเล่นโซเซียลไม่อั้น

Post by brid.ladawan »

?“วัน-ทู-คอล” ออกซิมจับกลุ่มวัยทีนเล่นโซเซียลไม่อั้น?
เอไอเอส วัน-ทู-คอล ลุยตลาดวัยทีนคอโซเชี่ยล ออก “ZEEDซิม”ซิมน้องใหม่ในระบบเติมเงิน ให้วัยทีนเล่นโซเชี่ยลได้ไม่อั้น


วันนี้ (2ก.พ.) นางเบญจพร กำเพ็ชร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดกลุ่มลูกค้าทั่วไป บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด หรือ เอไอเอส เปิดเผยว่า เอไอเอส วัน-ทู-คอล! ได้ทำตลาดกับกลุ่มวัยทีนมาโดยตลอดทำให้ทราบไลฟ์สไตล์และความต้องการใช้งานของคนกลุ่มนี้ จึงได้ออก “ZEEDซิม” ซึ่งเป็นซิมน้องใหม่ในระบบเติมเงิน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มวัยรุ่นในยุคดิจิทัลไลฟ์ให้สนุกกับการใช้ชีวิตครบทุกรสไม่ว่าจะเป็น การใช้งานโซเชี่ยลไม่อั้น ผ่าน เฟซบุ๊ค ,ไลน์,กาเกาทอล์ค นาน 12เดือน เมื่อเติมเงินสะสม 100 บาท ในเดือนก่อนหน้า พร้อมทั้งท่องเน็ตฟรีในช่วงเวลา4ทุ่มถึง6 โมงเช้าและเมาท์ในแก๊งเพียงนาทีละ15สตางค์

นอกจากนี้ยังได้รับส่วนลดในร้านอาหารสุดฮิตและส่วนลดบัตรชมคอนเสิร์ตจากจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ พร้อมชมการ์ตูนแอนิเมชั่นเรื่องดัง“OnePiece”และเรื่องอื่นๆจากDEX Channelอีกกว่า70เรื่องได้ฟรี ผ่านแอปฯAISMovie Storeเป็นเวลา1เดือน และเพื่อให้ซิมเป็นที่รู้จักและเข้าถึงกลุ่มวัยรุ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพจึงเลือกใช้พรีเซนเตอร์อย่าง Getsunova,See Scape,เอิ๊ตภัทรวี ศรีสันติสุข และพลอยชมพู ญานนีน ภารวี ไวเกล เพื่อเป็นสื่อกลางในการเชื่อมโยงแบรนด์กับกลุ่มเป้าหมายด้วย.

ที่มา เดลินิวส์
วันที่ 2กุมภาพันธ์ 2558
Post Reply

Return to “แจ้งข่าว ไทย ERP และข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ”