'แฮปปี้' เปิดบริการคอลเซ็นเตอร์ภาษาจีน

Post Reply
brid.ladawan
Posts: 7045
Joined: 29 Mar 2013, 13:36

'แฮปปี้' เปิดบริการคอลเซ็นเตอร์ภาษาจีน

Post by brid.ladawan »

"แฮปปี้" เปิดบริการคอลเซ็นเตอร์ภาษาจีน

"แฮปปี้" เปิดบริการคอลเซ็นเตอร์ภาษาจีน Happy Chinese Assistant Service ที่ให้บริการนักท่องเที่ยวชาวจีนแบบครบวงจร

วันวันพฤหัสบดี 19 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 11:17 น.
นี้ (19 ก.พ.) แฮปปี้ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปีนี้ด้วยการเปิดตัวบริการใหม่ “ผู้ช่วยชาวจีน” (Happy Chinese Assistant Service) ซึ่งเป็นบริการสำหรับชาวจีนผ่านคอลเซ็นเตอร์ 1678 กด 8 เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่ใช้ซิมแฮปปี้ทัวริสต์ (ซิมนักท่องเที่ยว) และลูกค้าเบอร์เติมเงินที่เป็นนักท่องเที่ยวชาวจีนและชาวจีนที่อาศัยอยู่ในไทย เพื่อรองรับตลาดนักท่องเที่ยวชาวจีนที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยมีเพิ่มมากขึ้นทุกปี

อย่างไรก็ตาม เมื่อปี 2557นักท่องเที่ยวจีนมีอัตราการขยายตัวสูงมากถึง 50% เพื่อให้สามารถติดต่อสื่อสารได้สะดวกง่ายดายตลอดการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทย โดยบริการนี้เป็นบริการคอลเซ็นเตอร์แบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นบริการเกี่ยวกับการให้ข้อมูลซิมเติมเงิน, ข้อมูลแพ็คเกจและโปรโมชั่น, ข้อมูลการตั้งค่าโทรศัพท์มือถือ, แนะนำข้อมูลการเดินทางไปสถานที่ท่องเทียวที่สำคัญต่างๆในประเทศไทย รวมไปถึงบริการช่วยเหลือเวลาที่นักท่องเที่ยวต้องการสื่อสารกับคนไทยที่ไม่สามารถพูดภาษาจีนหรือภาษาอังกฤษได้ ก็สามารถโทรมาที่คอลเซ็นเตอร์เพื่อให้ทางคอลเซ็นเตอร์ช่วยสื่อสารแทนได้

ทั้งนี้ บริการ “ผู้ช่วยชาวจีน” (Happy Chinese Assistant Service) พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ โดยลูกค้าสามารถใช้บริการผ่านศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าดีแทค (dtac Call Center) เพียงโทร 1678 กด 8 รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.dtac.co.th


ที่มา เดลินิวส์
วันที่ 19 ก.พ 2558
Post Reply

Return to “แจ้งข่าว ไทย ERP และข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ”