ไปรษณีย์ไทยพัฒนาแอพ เอาใจลูกค้ายุคออนไลน์

Post Reply
brid.ladawan
Posts: 7045
Joined: 29 Mar 2013, 13:36

ไปรษณีย์ไทยพัฒนาแอพ เอาใจลูกค้ายุคออนไลน์

Post by brid.ladawan »

ไปรษณีย์ไทยพัฒนาแอพ เอาใจลูกค้ายุคออนไลน์

ปณท.ได้พัฒนาแอพพลิเคชั่นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ชอบการชอปปิงหรือใช้บริการไปรษณีย์ ตลอดจนนักสะสมแสตมป์ ให้สามารถเข้าถึงระบบบริการและข้อมูลข่าวสารของไปรษณีย์ได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็วยิ่งขึ้น

ไปรษณีย์ไทย พัฒนา 4 แอพพลิเคชั่น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในยุคออนไลน์ เข้าถึงบริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพียงปลายนิ้วสัมผัส

นางปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท.) กล่าวว่า ปณท.ได้พัฒนาแอพพลิเคชั่นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ชอบการชอปปิงหรือใช้บริการไปรษณีย์ ตลอดจนนักสะสมแสตมป์ ให้สามารถเข้าถึงระบบบริการและข้อมูลข่าวสารของไปรษณีย์ได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็วยิ่งขึ้น ผ่าน 4 แอพพลิเคชั่น คือ Thailand Post Track & Trace ติดตามและตรวจสอบสถานะสิ่งของฝากส่งทางไปรษณีย์ทั้งในและต่างประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง

แอพพลิเคชั่น POSTeMART ศูนย์รวมสุดยอดของดี ส่งตรงถึงบ้าน เลือกซื้อสินค้าได้กว่า 400 รายการ แอพพลิเคชั่น iPost-a-card ช่วยบันทึกช่วงเวลาพิเศษด้วยโปสการ์ดที่สามารถออกแบบได้ด้วยตนเองผ่านสมาร์ทโฟน และแอพพลิเคชั่น Post Lens Lite แอพพลิเคชั่นค้นหาที่ทำการไปรษณีย์บริเวณใกล้เคียงเพียงกรอกสถานที่ แล้วค้นหา

ทั้งนี้ แอพพลิเคชั่นดังกล่าวสามารถใช้งานได้ทั้งในระบบไอโอเอส และแอนดรอยด์ ดาวน์โหลดได้ฟรี!ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.thailandpost.co.th

ที่มา เดลินิวส์
วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2558
Post Reply

Return to “แจ้งข่าว ไทย ERP และข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ”