“ทรู” ดึง “แก้ว”พรีเซ็นเตอร์ยิ่งใช้ยิ่งคุ้ม
Posted: 06 Apr 2013, 17:10
ladawan
Hero Member
*****
Posts: 824
View Profile Email
“ทรู” ดึง “แก้ว”พรีเซ็นเตอร์ยิ่งใช้ยิ่งคุ้ม
« on: November 29, 2012, 08:34:44 am »
“ทรู” ดึง “แก้ว”พรีเซ็นเตอร์ยิ่งใช้ยิ่งคุ้ม
“ทรู” ชูยุทธศาสตร์คอนเวอร์เจนซ์ แจกกล่องรับสัญญาณ-ไวไฟ-ส่วนลดค่าบริการ ดึง “แก้ว” ฮีโร่โอลิมปิก เป็นพรีเซ็นเตอร์ หวังมัดใจลูกค้าให้อยู่นาน ๆ
นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาด บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทมีนโยบายใช้กลยุทธ์คอนเวอร์เจนซ์ หรือการหลอมรวมสินค้าและบริการในการทำตลาดเพื่อให้ลูกค้าได้ใช้สินค้าและ บริการที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของตนเองล่าสุดได้ออกแคมเปญ “ยิ่งใช้ทรูเพิ่ม ยิ่งคุ้ม” จากทรูไลฟ์ พลัส ด้วยการให้สิทธิพิเศษแก่ลูกค้าที่ใช้บริการทรูมูฟเอช ทรูออนไลน์ และทรูวิชั่นส์ ตั้งแต่ 1-3 บริการ โดยหากใช้ทั้ง 3 บริการ ในแพ็กเกจ 599 บาทต่อเดือนขึ้นไป และที่ติดตั้งอยู่บ้านเดียวกันจะได้รับส่วนลดค่าบริการรายเดือน 10% สำหรับทุกบริการ ทุกรอบบิลเป็นเวลา 12 เดือน
ส่วนลูกค้าที่ใช้ครบ 2 บริการ จะได้สิทธิพิเศษ ฟรีไว-ไฟ ไม่จำกัดชั่วโมง หรือฟรีค่าบริการรายเดือน เอชดี พีวีอาร์ หรือฟรีค่าบริการช่องเอชดี หรือลูกค้าที่ใช้เพียง 1 บริการ คือ ทรูมูฟ เอช แพ็กเกจ 399 บาทต่อเดือนขึ้นไป หรืออัลตร้าไฮสปีดอินเทอร์เน็ตราคา 599 บาทต่อเดือน รับฟรีกล่องดูรายการจากทรูวิชั่นส์ 60 ช่อง พร้อมพรีเมียร์ลีก 70 คู่ฟรี ซึ่งให้สิทธิทั้งลูกค้าเก่าและใหม่ สมัครได้ที่ทรูช็อปทุกสาขา
นายสุภกิจ กล่าวต่อว่า แคมเปญครั้งนี้ใช้งบประมาณไม่น้อยกว่า 50 ล้านบาท โดยได้ดึงแก้ว พงษ์ประยูร ฮีโร่โอลิมปิก 2012 มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วย โดยปัจจุบันมีลูกค้ากว่า 10 ล้านครัวเรือนที่ใช้บริการของกลุ่มทรู 1 บริการ และมี 2.6 ล้านครัวเรือนที่ใช้บริการมากกว่า 1 อย่าง ซึ่งคิดเป็น 50% ของครัวเรือนทั้งหมดในประเทศไทย การออกแคมเปญนี้บริษัทไม่ได้หวังยอดจำนวนผู้ใช้บริการที่เพิ่มขึ้น เนื่องจากแต่ละบริการมีทีมและแผนการตลาดที่คอยเพิ่มลูกค้าใหม่อยู่แล้ว แต่เป็นการเพิ่มความคุ้มค่าและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ซึ่งจากการทำวิจัยของบริษัทพบว่าการใช้ยุทธศาสตร์คอนเวอร์เจนซ์แล้ว อัตราการยกเลิกบริการลดน้อยลงจากเดิมครึ่งเท่า และลูกค้าใช้บริการนานมากขึ้น 1.5 เท่า.
ขอบคุณ แหล่งที่มาหนังสือพิมพ์ เดลินิวส์
post : วันศุกร์ ที่ 9 พฤศจิกายน 2555 เวลา 9:23:07 น. by www.CreditOnHand.com
tag : ข่าวไอทีอัพเดท “ทรู” ดึง “แก้ว”พรีเซ็นเตอร์ยิ่งใช้ยิ่งคุ้ม
Hero Member
*****
Posts: 824
View Profile Email
“ทรู” ดึง “แก้ว”พรีเซ็นเตอร์ยิ่งใช้ยิ่งคุ้ม
« on: November 29, 2012, 08:34:44 am »
“ทรู” ดึง “แก้ว”พรีเซ็นเตอร์ยิ่งใช้ยิ่งคุ้ม
“ทรู” ชูยุทธศาสตร์คอนเวอร์เจนซ์ แจกกล่องรับสัญญาณ-ไวไฟ-ส่วนลดค่าบริการ ดึง “แก้ว” ฮีโร่โอลิมปิก เป็นพรีเซ็นเตอร์ หวังมัดใจลูกค้าให้อยู่นาน ๆ
นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาด บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทมีนโยบายใช้กลยุทธ์คอนเวอร์เจนซ์ หรือการหลอมรวมสินค้าและบริการในการทำตลาดเพื่อให้ลูกค้าได้ใช้สินค้าและ บริการที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของตนเองล่าสุดได้ออกแคมเปญ “ยิ่งใช้ทรูเพิ่ม ยิ่งคุ้ม” จากทรูไลฟ์ พลัส ด้วยการให้สิทธิพิเศษแก่ลูกค้าที่ใช้บริการทรูมูฟเอช ทรูออนไลน์ และทรูวิชั่นส์ ตั้งแต่ 1-3 บริการ โดยหากใช้ทั้ง 3 บริการ ในแพ็กเกจ 599 บาทต่อเดือนขึ้นไป และที่ติดตั้งอยู่บ้านเดียวกันจะได้รับส่วนลดค่าบริการรายเดือน 10% สำหรับทุกบริการ ทุกรอบบิลเป็นเวลา 12 เดือน
ส่วนลูกค้าที่ใช้ครบ 2 บริการ จะได้สิทธิพิเศษ ฟรีไว-ไฟ ไม่จำกัดชั่วโมง หรือฟรีค่าบริการรายเดือน เอชดี พีวีอาร์ หรือฟรีค่าบริการช่องเอชดี หรือลูกค้าที่ใช้เพียง 1 บริการ คือ ทรูมูฟ เอช แพ็กเกจ 399 บาทต่อเดือนขึ้นไป หรืออัลตร้าไฮสปีดอินเทอร์เน็ตราคา 599 บาทต่อเดือน รับฟรีกล่องดูรายการจากทรูวิชั่นส์ 60 ช่อง พร้อมพรีเมียร์ลีก 70 คู่ฟรี ซึ่งให้สิทธิทั้งลูกค้าเก่าและใหม่ สมัครได้ที่ทรูช็อปทุกสาขา
นายสุภกิจ กล่าวต่อว่า แคมเปญครั้งนี้ใช้งบประมาณไม่น้อยกว่า 50 ล้านบาท โดยได้ดึงแก้ว พงษ์ประยูร ฮีโร่โอลิมปิก 2012 มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วย โดยปัจจุบันมีลูกค้ากว่า 10 ล้านครัวเรือนที่ใช้บริการของกลุ่มทรู 1 บริการ และมี 2.6 ล้านครัวเรือนที่ใช้บริการมากกว่า 1 อย่าง ซึ่งคิดเป็น 50% ของครัวเรือนทั้งหมดในประเทศไทย การออกแคมเปญนี้บริษัทไม่ได้หวังยอดจำนวนผู้ใช้บริการที่เพิ่มขึ้น เนื่องจากแต่ละบริการมีทีมและแผนการตลาดที่คอยเพิ่มลูกค้าใหม่อยู่แล้ว แต่เป็นการเพิ่มความคุ้มค่าและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ซึ่งจากการทำวิจัยของบริษัทพบว่าการใช้ยุทธศาสตร์คอนเวอร์เจนซ์แล้ว อัตราการยกเลิกบริการลดน้อยลงจากเดิมครึ่งเท่า และลูกค้าใช้บริการนานมากขึ้น 1.5 เท่า.
ขอบคุณ แหล่งที่มาหนังสือพิมพ์ เดลินิวส์
post : วันศุกร์ ที่ 9 พฤศจิกายน 2555 เวลา 9:23:07 น. by www.CreditOnHand.com
tag : ข่าวไอทีอัพเดท “ทรู” ดึง “แก้ว”พรีเซ็นเตอร์ยิ่งใช้ยิ่งคุ้ม