กรณีศึกษา QueQ กับการทำ Partnership Marketing

Post Reply
brid.ladawan
Posts: 7045
Joined: 29 Mar 2013, 13:36

กรณีศึกษา QueQ กับการทำ Partnership Marketing

Post by brid.ladawan »

กรณีศึกษา QueQ กับการทำ Partnership Marketing ร่วมกับ Brand ชั้นนำ



QueQ (แอปพลิเคชั่นจองคิวผ่านมือถือ) ร่วมกับร้านอาหารปิ้งย่างชื่อดัง BarBQ Plaza เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ หน้าตาแอปใหม่ พร้อมความร่วมมือกับร้านอาหารปิ้งย่างชื่อดัง BarBQ Plaza แอปพลิเคชั่นเรียกรถชื่อดัง Grab และ Line Pay แพลตฟอร์มการชำระเงินบนมือถือจาก LINE



Image



ฟีเจอร์ใหม่ E-coupon เริ่มเปิดตัวในชื่อแคมเปญจ์ “ มื้อนี้ให้ก้อนพากลับบ้านนะคร๊าบ ” ซึ่งผู้ใช้ QueQ สามารถซื้อ อี-คูปอง ผ่านแอปและสามารถนำอี-คูปองไปใช้ที่ร้านได้เลย พร้อมรับสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย ที่ QueQ คัดสรรมาให้ผู้ใช้งาน แม้รอคิวเบื่อๆก็สามารถเลือกหา ดีลพิเศษ และเลือกซื้อ อี-คูปองต่างๆผ่านแอปได้ทันที

E-Coupon ถือเป็นฟังก์ชั่นใหม่ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกของ QueQ โดยบาร์บีคิวพลาซ่าถือเป็นพันธมิตรรายแรกที่เข้ามาทำกิจกรรมในรูปแบบนี้ โดยยังมีพาร์ทเนอร์อีก 2 รายที่จะเข้ามาสนับสนุนให้ลูกค้าได้สิทธิประโยชน์แบบไม่เคยมีมาก่อน ก็คือ Grab และ LINE Pay แพลตฟอร์มการชำระเงินบนมือถือจาก LINE



Image


แคมเปญจ์ “ มื้อนี้ให้ก้อนพากลับบ้านนะคร๊าบ ” = O2O (Online-to-Offline)
เมื่อผู้ใช้ซื้อ อี-คูปอง รับประทานชุดรีฟิลที่ร้าน BarBQ Plaza ชุดใดก็ได้ผ่านแอป QueQ โดยชำระเงินผ่าน Line Pay จะได้รับฟรีทันที ส่วนลดใช้บริการ Grab Taxi ถึง 150 บาท โดยสามารถใช้ได้ 3 ครั้ง ครั้งละ 50 บาท และสำหรับผู้ใช้ที่มียอดซื้อสะสมจำนวนสูงสุดประจำแต่ละสัปดาห์ก็ลุ้นรับของที่ระลึกสุดน่ารักของ LINE Cookies Run และของรางวัลอื่นๆ สัปดาห์ละกว่า 30 รางวัล

โดย Campaign เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม – 10 เมษายน 2559 นี้

รายละเอียด QueQ เพิ่มเติมที่ www.queq.me และรายละเอียดของ Campaign ได้ทาง Fanpage FB ซึ่งหากผู้อ่านสนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อผ่านทาง Inbox ใน Fanpage หรือโทร 087-550-6401 , 085-901- 2772

ตัวอย่างหน้าตา interface โฉมใหม่ ฟีเจอร์ใหม่ และความร่วมมือกับพันธมิตร
Image





ที่มา : http://techsauce.co/news/queq-barbqplaza-ecoupon/
18/03/2559
Post Reply

Return to “แจ้งข่าว ไทย ERP และข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ”