สามารถชำระเงินด้วยวิธีชำระเงินหลายแบบในเอกสารเดียวกันได้หรือ

Post Reply
brid.kavee
Posts: 256
Joined: 05 Apr 2013, 08:51

สามารถชำระเงินด้วยวิธีชำระเงินหลายแบบในเอกสารเดียวกันได้หรือ

Post by brid.kavee »

คนช่างสงสัย???
Sr. Member
****
Posts: 337


View Profile


สามารถชำระเงินด้วยวิธีชำระเงินหลายแบบในเอกสารเดียวกันได้หรือไม่???
« on: December 11, 2008, 11:52:34 am »

สงสัยว่า...
ในระบบ FreeLedger ERP ในการชำระเงินให้ Vendor ระบบสามารถเก็บข้อมูลการชำระเงินด้วยวิธีชำระเงินหลายแบบในเอกสารเดียว
เช่น ต้องการชำระเงิน 10,000 บาท โดยชำระเป็นเงินสด 2,000 บาท และ โดย Cheque 8,000 บาท ได้หรือไม่ Huh Huh Huh
brid.kavee
Posts: 256
Joined: 05 Apr 2013, 08:51

Re: สามารถชำระเงินด้วยวิธีชำระเงินหลายแบบในเอกสารเดียวกันได้

Post by brid.kavee »

คนช่างตอบ
Sr. Member
****
Posts: 290


View Profile Email


Re: สามารถชำระเงินด้วยวิธีชำระเงินหลายแบบในเอกสารเดียวกันได้หรือไม่???
« Reply #1 on: December 19, 2008, 01:21:19 pm »

ในระบบ FreeLedger ERP
ผู้ใช้สามารถชำระเงินด้วยวิธีชำระเงินหลายแบบในเอกสารเดียวกันได้ โดย
ที่หน้าต่าง Purchase Payment Request Payment Edit Pane จะมีฟิลด์ชื่อ Payment Type ซึ่งประกอบด้วย
Cash การชำระด้วยเงินสด, Cheque การชำระด้วยเช็ค, Remittance การชำระด้วยการโอน
และ Charge กรณีที่มีการหักค่าธรรมเนียมต่างๆ ผู้ใช้สามารถเลือกประเภทการชำระเงินที่ต้องการ
(สามารถแยกเป็นหลายๆรายการตามประเภทการชำระเงินได้)
Post Reply

Return to “ระบบบัญชีเจ้าหนี้ (Account Payable)”