คนช่างสงสัย???
Sr. Member
****
Posts: 337
View Profile
สามารถชำระเงินด้วยวิธีชำระเงินหลายแบบในเอกสารเดียวกันได้หรือไม่???
« on: December 11, 2008, 11:52:34 am »
สงสัยว่า...
ในระบบ FreeLedger ERP ในการชำระเงินให้ Vendor ระบบสามารถเก็บข้อมูลการชำระเงินด้วยวิธีชำระเงินหลายแบบในเอกสารเดียว
เช่น ต้องการชำระเงิน 10,000 บาท โดยชำระเป็นเงินสด 2,000 บาท และ โดย Cheque 8,000 บาท ได้หรือไม่ Huh Huh Huh
สามารถชำระเงินด้วยวิธีชำระเงินหลายแบบในเอกสารเดียวกันได้หรือ
-
- Posts: 256
- Joined: 05 Apr 2013, 08:51
-
- Posts: 256
- Joined: 05 Apr 2013, 08:51
Re: สามารถชำระเงินด้วยวิธีชำระเงินหลายแบบในเอกสารเดียวกันได้
คนช่างตอบ
Sr. Member
****
Posts: 290
View Profile Email
Re: สามารถชำระเงินด้วยวิธีชำระเงินหลายแบบในเอกสารเดียวกันได้หรือไม่???
« Reply #1 on: December 19, 2008, 01:21:19 pm »
ในระบบ FreeLedger ERP
ผู้ใช้สามารถชำระเงินด้วยวิธีชำระเงินหลายแบบในเอกสารเดียวกันได้ โดย
ที่หน้าต่าง Purchase Payment Request Payment Edit Pane จะมีฟิลด์ชื่อ Payment Type ซึ่งประกอบด้วย
Cash การชำระด้วยเงินสด, Cheque การชำระด้วยเช็ค, Remittance การชำระด้วยการโอน
และ Charge กรณีที่มีการหักค่าธรรมเนียมต่างๆ ผู้ใช้สามารถเลือกประเภทการชำระเงินที่ต้องการ
(สามารถแยกเป็นหลายๆรายการตามประเภทการชำระเงินได้)
Sr. Member
****
Posts: 290
View Profile Email
Re: สามารถชำระเงินด้วยวิธีชำระเงินหลายแบบในเอกสารเดียวกันได้หรือไม่???
« Reply #1 on: December 19, 2008, 01:21:19 pm »
ในระบบ FreeLedger ERP
ผู้ใช้สามารถชำระเงินด้วยวิธีชำระเงินหลายแบบในเอกสารเดียวกันได้ โดย
ที่หน้าต่าง Purchase Payment Request Payment Edit Pane จะมีฟิลด์ชื่อ Payment Type ซึ่งประกอบด้วย
Cash การชำระด้วยเงินสด, Cheque การชำระด้วยเช็ค, Remittance การชำระด้วยการโอน
และ Charge กรณีที่มีการหักค่าธรรมเนียมต่างๆ ผู้ใช้สามารถเลือกประเภทการชำระเงินที่ต้องการ
(สามารถแยกเป็นหลายๆรายการตามประเภทการชำระเงินได้)