คนช่างสงสัย???
Sr. Member
****
Posts: 337
View Profile
Tab Entity Association ต้องใส่ข้อมูลอย่างไรและมีประโยชน์อย่างไร???
« on: December 10, 2008, 09:40:49 am »
สงสัยจัง...ในระบบ FreeLedger ERP ที่ส่วนล่างของหน้าต่าง Entity Table มี Tab ชื่อ Entity Association อยู่
จะต้องใส่ข้อมูลหรือไหม ถ้าต้องใส่อย่างไร และมีประโยชน์อย่างไร Huh Huh Huh
ช่วยบอกหน่อย:)
Tab Entity Association ต้องใส่ข้อมูลอย่างไรและมีประโยชน์อย่า
-
- Posts: 7045
- Joined: 29 Mar 2013, 13:36
-
- Posts: 7045
- Joined: 29 Mar 2013, 13:36
Re: Tab Entity Association ต้องใส่ข้อมูลอย่างไรและมีประโยชน์
คนช่างตอบ
Sr. Member
****
Posts: 290
View Profile Email
Re: Tab Entity Association ต้องใส่ข้อมูลอย่างไรและมีประโยชน์อย่างไร???
« Reply #1 on: January 07, 2009, 02:56:46 pm »
ในระบบ FreeLedger ERP
Tab Entity Association ใช้สำหรับกำหนดความสัมพันธ์ระหว่าง Entity ดังกล่าวกับ Entity อื่น
ผู้ใช้สามารถใส่ข้อมูลดังนี้
ที่หน้าต่าง Entity Association Edit Pane
ฟิลด์ Secondary Entity เลือก Entity ที่ต้องการสร้างความสัมพันธ์กับ Entity ดังกล่าว
ที่หน้าต่าง Entity Association Date Edit Pane
ฟิลด์ Date เลือกวันที่ที่ต้องการเริ่มความสัมพันธ์
คลิ๊กเลือก Check Box เพื่อเลือกประเภทความสัมพันธ์ เช่น Branch(สาขา) เป็นต้น
Sr. Member
****
Posts: 290
View Profile Email
Re: Tab Entity Association ต้องใส่ข้อมูลอย่างไรและมีประโยชน์อย่างไร???
« Reply #1 on: January 07, 2009, 02:56:46 pm »
ในระบบ FreeLedger ERP
Tab Entity Association ใช้สำหรับกำหนดความสัมพันธ์ระหว่าง Entity ดังกล่าวกับ Entity อื่น
ผู้ใช้สามารถใส่ข้อมูลดังนี้
ที่หน้าต่าง Entity Association Edit Pane
ฟิลด์ Secondary Entity เลือก Entity ที่ต้องการสร้างความสัมพันธ์กับ Entity ดังกล่าว
ที่หน้าต่าง Entity Association Date Edit Pane
ฟิลด์ Date เลือกวันที่ที่ต้องการเริ่มความสัมพันธ์
คลิ๊กเลือก Check Box เพื่อเลือกประเภทความสัมพันธ์ เช่น Branch(สาขา) เป็นต้น