โซนี่ ไทย’ จับ ‘เอ็กซ์พีเรียแซด2’ ลงตลาดปลายมี.ค.
Posted: 11 Mar 2014, 14:22
‘โซนี่ ไทย’ จับ ‘เอ็กซ์พีเรียแซด2’ ลงตลาดปลายมี.ค.
อย่างไรก็ตามสำหรับผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนที่เปิดตัวในงาน Sony mobile Southeast Asia and Oceania Public Announcement ที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย
โซนี่ ประกาศปี 2557 เน้นอีโค ซีสเต็ม เตรียมรุกตลาดสมาร์ทโฟนพรีเมี่ยม เน้นดีไซน์ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ผู้ใช้งานปลาย มี.ค. นำโซนี่ เอ็กซ์พีเรีย แซด 2 ที่เปิดตัวครั้งแรกในเอเชียเข้าตลาดไทย
นายกฤษณ์ ประพันธศักดิ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการขายและการตลาด ผลิตภัณฑ์ สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2557 จะเน้นเรื่องอีโค ซีส เต็ม หรือระบบนิเวศธุรกิจ ที่สามารถนำอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ มาเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ เนื่องจากมองว่าผู้บริโภคมีความสนใจเรื่องอีโค ซีสเต็ม และมีการพูดถึงมากกว่าเทคโนโลยี รวมถึงเทคโนโลยีเป็นไปตามกลไก นวัตกรรมของโลก ซึ่งโซนี่ได้มีการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคเป็นหลักก่อนที่จะนำผลิตภัณฑ์เข้ามาจำหน่ายในตลาด โดยในปีนี้จะเน้นนำสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมมาทำตลาดตอบโจทย์ผู้ใช้งานในตลาดระดับบน หรือไฮเอ็นท์ และจะเน้นเรื่องการดีไซน์ของอุปกรณ์ให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งาน
อย่างไรก็ตามสำหรับผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนที่เปิดตัวในงาน Sony mobile Southeast Asia and Oceania Public Announcement ที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อวันที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา โซนี่ ไทย จะนำเข้ามาจำหน่ายได้ประมาณช่วงสิ้น เดือนมี.ค. นี้ ได้แก่ โซนี่ เอ็กซ์พีเรีย แซด 2, เอ็กซ์พีเรีย แซด 2 แท็บเล็ต, เอ็กซ์พีเรีย เอ็ม 2 และ เอ็กซ์พีเรีย ที 2 อัลทร้า.
ที่มา เดลินิวส์
วันที่ 11 มีนาคม 2557
อย่างไรก็ตามสำหรับผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนที่เปิดตัวในงาน Sony mobile Southeast Asia and Oceania Public Announcement ที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย
โซนี่ ประกาศปี 2557 เน้นอีโค ซีสเต็ม เตรียมรุกตลาดสมาร์ทโฟนพรีเมี่ยม เน้นดีไซน์ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ผู้ใช้งานปลาย มี.ค. นำโซนี่ เอ็กซ์พีเรีย แซด 2 ที่เปิดตัวครั้งแรกในเอเชียเข้าตลาดไทย
นายกฤษณ์ ประพันธศักดิ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการขายและการตลาด ผลิตภัณฑ์ สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2557 จะเน้นเรื่องอีโค ซีส เต็ม หรือระบบนิเวศธุรกิจ ที่สามารถนำอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ มาเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ เนื่องจากมองว่าผู้บริโภคมีความสนใจเรื่องอีโค ซีสเต็ม และมีการพูดถึงมากกว่าเทคโนโลยี รวมถึงเทคโนโลยีเป็นไปตามกลไก นวัตกรรมของโลก ซึ่งโซนี่ได้มีการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคเป็นหลักก่อนที่จะนำผลิตภัณฑ์เข้ามาจำหน่ายในตลาด โดยในปีนี้จะเน้นนำสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมมาทำตลาดตอบโจทย์ผู้ใช้งานในตลาดระดับบน หรือไฮเอ็นท์ และจะเน้นเรื่องการดีไซน์ของอุปกรณ์ให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งาน
อย่างไรก็ตามสำหรับผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนที่เปิดตัวในงาน Sony mobile Southeast Asia and Oceania Public Announcement ที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อวันที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา โซนี่ ไทย จะนำเข้ามาจำหน่ายได้ประมาณช่วงสิ้น เดือนมี.ค. นี้ ได้แก่ โซนี่ เอ็กซ์พีเรีย แซด 2, เอ็กซ์พีเรีย แซด 2 แท็บเล็ต, เอ็กซ์พีเรีย เอ็ม 2 และ เอ็กซ์พีเรีย ที 2 อัลทร้า.
ที่มา เดลินิวส์
วันที่ 11 มีนาคม 2557