"เอ็นฟอร์ซ" รีแบรนด์ใหม่ รับเปิด "เออีซี"
Posted: 13 Mar 2014, 14:47
"เอ็นฟอร์ซ" รีแบรนด์ใหม่ รับเปิด "เออีซี"
เอ็นฟอร์ซ สร้างภาพลักษณ์ใหม่ เตรียมพร้อมรับการเติบโตของธุรกิจ และเออีซี ภายใต้ชื่อ “เอ็นฟอร์ซ ซีเคียว” ด้วยโลโก้สีเขียว และแท็กไลน์ใหม่ ตอกย้ำความน่าเชื่อถือและความไว้วางของลูกค้า พาร์ทเนอร์ และคู่ค้า ตั้งเป้ายอดขายปีนี้ โต 20%
วันพฤหัสบดี 13 มีนาคม 2557 เวลา 14:18 น.
นายนักรบ เนียมนามธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็นฟอร์ซ ซีเคียว จำกัด เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสที่เอ็นฟอร์ซฯ ก้าวเข้าสู่ปีที่ 9 ในปี 2557 บริษัทฯ สร้างภาพลักษณ์องค์กรใหม่ รองรับการขยายธุรกิจที่มีอัตราการเติบโตสูงอย่างต่อเนื่อง เตรียมความพร้อมสำหรับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (เออีซี) ในปี 2558 ทั้งนี้ ได้มีการเปลี่ยนชื่อบริษัท และโลโก้ รวมถึงแท็กไลน์ใหม่ ภายใต้ชื่อ บริษัท เอ็นฟอร์ซ ซีเคียว จำกัด เพื่อง่ายต่อการจดจำ ด้วยโลโก้สีเขียวดูสดใส แสดงถึงความเป็นมิตร เนื่องจากเราจะมีการเปิดตลาดรับเออีซี
สำหรับในส่วนของแท็กไลน์ “Trusted and Reliable” จะเป็นการตอกย้ำความน่าเชื่อถือและความไว้ของลูกค้า พาร์ทเนอร์ และคู่ค้า ตลอดจนการพัฒนาบุคลากรในองค์กรและการให้บริการเทียบชั้นมาตรฐานโลก นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีแผนขยายตัวไปทางภูมิภาคต่างๆ เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าต่างจังหวัด โดยคาดว่าจะเริ่มเปิดสาขาแรกที่จังหวัดขอนแก่นภายในปีนี้
โดยปีนี้ จะเน้นกลยุทธ์ทำตลาดกับพาร์ทเนอร์ในรูปแบบแนวดิ่งอย่างต่อเนื่อง เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าธนาคาร เซอร์วิส โพรวายเดอร์ และสถาบันการศึกษา ซึ่งการขายผลิตภัณฑ์ไอที ซีเคียวริตี้ต้องใช้ความรู้ความสามารถและความเชี่ยวชาญเป็นอย่างมาก โดยเอ็นฟอร์ซฯ ได้เข้าไปสนับสนุนการทำงาน สร้างเสริมความแข็งแกร่งให้กับพาร์ทเนอร์ ด้วยการคัดสรรผลิตภัณฑ์ให้ตรงใจและตอบสนองความต้องการให้กับลูกค้าในแต่ละอุตสาหกรรมได้อย่างลงตัว
นอกจากนี้ ยังมุ่งเน้นในการพัฒนาทักษะและประสิทธิภาพของพาร์ทเนอร์ให้สามารถตอบสนองหรือช่วยเหลือลูกค้าได้อย่างทันท่วงที ทำให้ลูกค้าเกิดความเชื่อมั่นและไว้วางใจ ที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้จัดอบรมทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฎิบัติอย่างสม่ำเสมอ ตลอดจนจัดกิจกรรมทางการตลาดและส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง ได้ตั้งเป้ายอดขายปี 57 ด้วยอัตราการเติบโตไว้ที่ 20% โตกว่าปีก่อนที่มียอดขาย 15% ที่มาจากส่วนแบ่งการตลาดในธุรกิจ ไอที ซีเคียวริตี้
ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังมีแผนที่จะเข้าไปช่วยพัฒนาวิศวกรระบบของพาร์ทเนอร์ให้ได้การรับรองใบประกาศนียบัตรทางด้าน Next-Gen Firewall จากการทดสอบในการเข้าถึงระบบ (Penetration Test) ประมาณ 20 คน รองรับการเติบโตของไอที ซีเคียวริตี้ในปีนี้ เนื่องจากอุปกรณ์ต่างๆ อาทิ ด้าน Next-Gen Firewall เป็นอุปกรณ์ที่ยังใหม่สำหรับตลาดเมืองไทย และกำลังมีอัตราการขยายตัวที่เพิ่มสูงขึ้น
นายนักรบ กล่าวว่า บริษัทฯ เตรียมเปิดบริการให้เช่าใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับบริษัทต่างๆ ที่ไม่ต้องการลงทุนซื้ออุปกรณ์ไอทีเอง เพื่อลดค่าใช้จ่ายงบลงทุน ค่าใช้จ่ายด้านการดำเนินงาน เช่น ถ้าต้องการทำห้องคอมพิวเตอร์ ต้องใช้เงินลงทุนเป็นจำนวนหลายล้านบาท เมื่อเทียบกับการใช้บริการของผู้ให้บริการ ดาต้า เซ็นเตอร์ ในราคาค่าเช่าต่อเดือนในระดับหมื่นบาท
ที่มา เดลินิวส์
วันที่ 13 มีนาคม 2557
เอ็นฟอร์ซ สร้างภาพลักษณ์ใหม่ เตรียมพร้อมรับการเติบโตของธุรกิจ และเออีซี ภายใต้ชื่อ “เอ็นฟอร์ซ ซีเคียว” ด้วยโลโก้สีเขียว และแท็กไลน์ใหม่ ตอกย้ำความน่าเชื่อถือและความไว้วางของลูกค้า พาร์ทเนอร์ และคู่ค้า ตั้งเป้ายอดขายปีนี้ โต 20%
วันพฤหัสบดี 13 มีนาคม 2557 เวลา 14:18 น.
นายนักรบ เนียมนามธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็นฟอร์ซ ซีเคียว จำกัด เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสที่เอ็นฟอร์ซฯ ก้าวเข้าสู่ปีที่ 9 ในปี 2557 บริษัทฯ สร้างภาพลักษณ์องค์กรใหม่ รองรับการขยายธุรกิจที่มีอัตราการเติบโตสูงอย่างต่อเนื่อง เตรียมความพร้อมสำหรับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (เออีซี) ในปี 2558 ทั้งนี้ ได้มีการเปลี่ยนชื่อบริษัท และโลโก้ รวมถึงแท็กไลน์ใหม่ ภายใต้ชื่อ บริษัท เอ็นฟอร์ซ ซีเคียว จำกัด เพื่อง่ายต่อการจดจำ ด้วยโลโก้สีเขียวดูสดใส แสดงถึงความเป็นมิตร เนื่องจากเราจะมีการเปิดตลาดรับเออีซี
สำหรับในส่วนของแท็กไลน์ “Trusted and Reliable” จะเป็นการตอกย้ำความน่าเชื่อถือและความไว้ของลูกค้า พาร์ทเนอร์ และคู่ค้า ตลอดจนการพัฒนาบุคลากรในองค์กรและการให้บริการเทียบชั้นมาตรฐานโลก นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีแผนขยายตัวไปทางภูมิภาคต่างๆ เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าต่างจังหวัด โดยคาดว่าจะเริ่มเปิดสาขาแรกที่จังหวัดขอนแก่นภายในปีนี้
โดยปีนี้ จะเน้นกลยุทธ์ทำตลาดกับพาร์ทเนอร์ในรูปแบบแนวดิ่งอย่างต่อเนื่อง เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าธนาคาร เซอร์วิส โพรวายเดอร์ และสถาบันการศึกษา ซึ่งการขายผลิตภัณฑ์ไอที ซีเคียวริตี้ต้องใช้ความรู้ความสามารถและความเชี่ยวชาญเป็นอย่างมาก โดยเอ็นฟอร์ซฯ ได้เข้าไปสนับสนุนการทำงาน สร้างเสริมความแข็งแกร่งให้กับพาร์ทเนอร์ ด้วยการคัดสรรผลิตภัณฑ์ให้ตรงใจและตอบสนองความต้องการให้กับลูกค้าในแต่ละอุตสาหกรรมได้อย่างลงตัว
นอกจากนี้ ยังมุ่งเน้นในการพัฒนาทักษะและประสิทธิภาพของพาร์ทเนอร์ให้สามารถตอบสนองหรือช่วยเหลือลูกค้าได้อย่างทันท่วงที ทำให้ลูกค้าเกิดความเชื่อมั่นและไว้วางใจ ที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้จัดอบรมทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฎิบัติอย่างสม่ำเสมอ ตลอดจนจัดกิจกรรมทางการตลาดและส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง ได้ตั้งเป้ายอดขายปี 57 ด้วยอัตราการเติบโตไว้ที่ 20% โตกว่าปีก่อนที่มียอดขาย 15% ที่มาจากส่วนแบ่งการตลาดในธุรกิจ ไอที ซีเคียวริตี้
ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังมีแผนที่จะเข้าไปช่วยพัฒนาวิศวกรระบบของพาร์ทเนอร์ให้ได้การรับรองใบประกาศนียบัตรทางด้าน Next-Gen Firewall จากการทดสอบในการเข้าถึงระบบ (Penetration Test) ประมาณ 20 คน รองรับการเติบโตของไอที ซีเคียวริตี้ในปีนี้ เนื่องจากอุปกรณ์ต่างๆ อาทิ ด้าน Next-Gen Firewall เป็นอุปกรณ์ที่ยังใหม่สำหรับตลาดเมืองไทย และกำลังมีอัตราการขยายตัวที่เพิ่มสูงขึ้น
นายนักรบ กล่าวว่า บริษัทฯ เตรียมเปิดบริการให้เช่าใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับบริษัทต่างๆ ที่ไม่ต้องการลงทุนซื้ออุปกรณ์ไอทีเอง เพื่อลดค่าใช้จ่ายงบลงทุน ค่าใช้จ่ายด้านการดำเนินงาน เช่น ถ้าต้องการทำห้องคอมพิวเตอร์ ต้องใช้เงินลงทุนเป็นจำนวนหลายล้านบาท เมื่อเทียบกับการใช้บริการของผู้ให้บริการ ดาต้า เซ็นเตอร์ ในราคาค่าเช่าต่อเดือนในระดับหมื่นบาท
ที่มา เดลินิวส์
วันที่ 13 มีนาคม 2557