เอชพี เปิดตัว “เอชพี สเลท วอยซ์ แท็บ” หน้าจอ 6 นิ้ว

Post Reply
brid.ladawan
Posts: 7045
Joined: 29 Mar 2013, 13:36

เอชพี เปิดตัว “เอชพี สเลท วอยซ์ แท็บ” หน้าจอ 6 นิ้ว

Post by brid.ladawan »

เอชพี เปิดตัว “เอชพี สเลท วอยซ์ แท็บ” หน้าจอ 6 นิ้ว

เอชพี จับสมาร์ทโฟนผนวกกับแท็บเล็ต คลอด “เอชพี สเลท วอยซ์ แท็บ” หน้าจอ 6 นิ้ว รับเทรนด์การใช้งานลูกค้า ระบุ ปีนี้ เน้นกลยุทธ์ 3 เอส “เซ็กเมนต์เตชั่น-โซชียล-เซอร์วิส” ดึงลูกค้าใช้สินค้าของเอชพี

วันนี้(19 มี.ค.) ที่โรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท อโศกนายปวิณ วรพฤกษ์ ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจการพิมพ์และคอมพิวเตอร์ บริษัทฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ด้วยเทรนด์การตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลงเร็วบริษัทฯ เป็นแบรนด์เดียวที่เติบโตต่อเนื่อง มีเรื่องไอทีครบวงจร ล่าสุดเปิดตัวโมบายดีไวซ์เจเนอเรชั่นใหม่ เอชพี สเลท วอยซ์ แท็บ (HP Slatevoice Tap) ที่มาพร้อมกับหน้าจอ 6 นิ้ว ในราคา9,990 บาท ที่เน้นการทำงานที่หลากหลาย ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่ต้องการความคล่องตัว

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันผู้บริโภคมองหาโมบายดีไวซ์ที่ผสมผสานระหว่างโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตเข้าด้วยกันเพราะแทรนด์ตลาดโลกคนพูดถึงคลาวด์ ดาต้า เซ็นเตอร์ทุกอย่างเป็นคอมพิวเตอร์สู่ยุคโซเชียล ดังนั้น ปีนี้จะเน้นทำตลาด 3 เอส คือ 1.เซ็กเมนต์เตชั่นโดยสร้างโปรดักส์ที่ตรงใจลูกค้า การออกรุ่นเยอะไม่ได้หมายความว่าจะขายดีแต่จะมองลูกค้าเป็นหลักว่าต้องการสินค้าแบบไหน ถึงผลิตป้อนเข้าสู่ตลาด

2. โซเชียลฯ ทุกวันนี้ปฏิเสธไม่ได้ว่าประเทศไทยไทยติดอันดับการใช้โซเชียลมีเดียเอชพีต้องปรับตัวเข้าตลาดเช่นกัน จะเห็นได้ว่าสติ๊กเกอร์ไลน์มีการอัพโหลดมากวันเดียวโหลดเป็นล้านไอดี ดังนั้น การออกแบบสินค้าจึงต้องสอดรับโซเชียลมีเดียด้วยและ 3. เซอร์วิส หลายๆ แบรนด์ไม่มีเซอร์วิสที่ดี เอชพีอยู่วงการมา25 ปี มีเน็ตเวิร์คพาร์ทเนอร์มากพอที่จะสามารถบริการลูกค้าได้ตลอด24 ชั่วโมง ผ่านบริการ เอชพี สมาร์ทเฟรนด์ ที่ให้บริการหลักๆ 6 ด้านคือ บริการรับ-ส่งซ่อม ครอบคลุมการให้บริการกับเครื่องพีซี แท็บเล็ต ตลอดจนเครื่องพิมพ์ ครอบคลุมทั่วประเทศทั้ง 77 จังหวัด

บริการให้คำปรึกษาผ่านคอลเซ็นเตอร์ ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ, บริการกู้คืนข้อมูล ในกรณีที่ฮาร์ดไดรฟ์มีความเสียหายเกิดขึ้นบริการนี้ได้ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยกู้ข้อมูลสำคัญๆ ต่างๆ ของลูกค้า โดยลูกค้าจะได้รับสิทธิ์ในการรับบริการนี้ 1 ครั้งต่อปี, บริการซ่อมด่วน สามารถซ่อมแซมเครื่องภายในเวลาเพียง 30 นาที, บริการตรวจเช็คและซ่อมบำรุงเครื่องพีซี โดยได้รับสิทธิ์ในการรับบริการนี้ 2 ครั้งต่อปี และบริการแฮปปี้คอลล์ ให้ลูกค้าสอบถามข้อมูลได้ตลอดเวลา

ที่มา เดลินิวส์
วันที19 มีนาคม 2557
Post Reply

Return to “แจ้งข่าว ไทย ERP และข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ”