แฮปปี้รุกตลาดพรีเพดออกโปรเสริมหวังลูกค้าใช้ 13 ล้านคน

Post Reply
brid.siriwan
Posts: 3942
Joined: 05 Apr 2013, 08:47

แฮปปี้รุกตลาดพรีเพดออกโปรเสริมหวังลูกค้าใช้ 13 ล้านคน

Post by brid.siriwan »

แฮปปี้รุกตลาดพรีเพดออกโปรเสริมหวังลูกค้าใช้ 13 ล้านคน

“ดีแทค” ออกโปรเสริมให้ลูกค้าที่ใช้แฮปปี้ ชี้พฤติกรรมซื้อโปรเสริมในแต่ละเดือนมีจำนวนมาก ออก 7แพ็กเกจ ทั้งโทร เล่นเน็ต ราคา 7 บาทต่อวัน หวังมีลูกค้าใช้ 13 ล้านรายในสิ้นปีนี้

วันนี้(17มิ.ย.)นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค เปิดเผยว่าปัจจุบันพฤติกรรมผู้ใช้โทรศัพท์มือถือจะมีการซื้อโปรโมชั่นเสริมจำนวนมาก อาทิ ชั่วโมงและความเร็วอินเทอร์น็ตและค่าโทร ฯลฯ ทาง บริษัทจึงออกโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่ใช้ซิมแฮปปี้ ด้วยการเปิดตัว “แฮปปี้สโนว์ไวท์ โปรเสริมเติมสุขทุกวัน” ประเดิมโปรโมชั่นแรก คือ“โปรน่ารักทั้ง 7”อาทิ โทรฟรีเบอร์ดีแทค ตี 5-5 โมงเย็นครั้งละ60นาที ,โทรฟรีทุกเครือข่าย 10 นาทีส่วนเกินนาทีละ 25 สตางค์ นาทีแรก 99สตางค์ ,เล่นเฟสบุ๊คและ ไลน์ ไม่จำกัด ,เล่นเน็ตได้ไม่จำกัดช่วงตี 5-5 โมงเย็นด้วยความเร็วสูงสุด 384Kbps , แฮปปี้เบอร์คนโปรดโทรหา 1 เบอร์คนโปรดในดีแทคชั่วโมงละ 1 บาทต่อไปนาทีละ 25 สตางค์ และโทรฟรีเบอร์ดีแทค 30 นาที พร้อมเล่นเน็ตฟรี 30 นาที ฯลฯ โดยโปรเสริมทั้ง 7แบบมีราคา7 บาทต่อวัน โดยการกด *7575

“ปัจจุบันมีลูกค้าแฮปปี้ใช้โปรเสริมประมาณ10 ล้านคนต่อเดือนหรือประมาณ 40 ล้านเพจเกจต่อเดือน จากลูกค้าแฮปปี้ทั้งหมด 25 ล้านรายหรือคิดเป็นเงินประมาณ 200-300 ล้านบาทต่อเดือน การออกโปรโมชั่นเสริมนี้คาดว่าจะช่วยเพิ่มรายได้ในส่วนนี้อีก 20-30%และมีลูกค้าใช้โปรเสริมเพิ่มขึ้นเป็น 12-13 ล้านคนต่อเดือนภายในสิ้นปีนี้”

นายปกรณ์ กล่าวต่อว่ าตลาดโทรศัพท์มือถือแบบเติมเงิน(พรีเพด)คาดว่าจะมีการแข่งขันรุนแรงมากยิ่งขึ้นในต้นปีหน้าเนื่องจากคาดว่าโอปอเรเตอร์แต่ละรายจะหันมาทำตลาดเพิ่มมากขึ้นหลังจากที่ปัจจุบันที่เน้นการแข่งขันในตลาดแบบรายเดือน (โพสต์เพด) โดยการทำโปรโมชั่นผ่านการลดราคาเครื่องพ่วงแพ็จเกจแบบรายเดือนซึ่งคาดว่าจะถึงจุดอิ่มตัวในสิ้นปีนี้.

ที่มา เดลินิวส์
วันที่ 17 มิถุนายน 2557
Post Reply

Return to “แจ้งข่าว ไทย ERP และข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ”