พิจารณามาตรการดูแลลูกค้าทรูวิชั่นส์หลังหมดสัมปทาน
อนุกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค พิจารณามาตรการเยียวยาลูกค้า ทรูวิชั่นส์ หลังหมดสัปทานกับ อสมท ด้านทรูฯ ชี้แจงลูกค้าทุกช่องทางการสื่อสาร
วันนี้(14ก.ค) น.ส.สุภิญญา กลางณรงค์ คณะกรรมการกิจการกระจายเสียงกิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ(กสทช.) ในฐานะประธานคณะอนุกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคด้านกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์กล่าวว่า ได้เชิญผู้บริหารของบริษัททรูวิชั่นส์ จำกัด (มหาชน)ร่วมกันพิจารณาหามาตรการคุ้มครองเยียวยาผู้ใช้บริการของบริษัททรู วิชั่นส์ จำกัด (มหาชน)ที่จะได้รับผลกระทบจากการยกเลิกการให้บริการจากกรณีที่สัญญาร่วมดำเนินการให้บริการโทรทัศน์ประเภทบอกรับเป็นสมาชิกระหว่างบริษัท อสมท จำกัด(มหาชน)กับบริษัท ทรูวิชั่นส์ จำกัด (มหาชน)จะครบกำหนดลงในวันที่30 ก.ย.57 ซึ่งเมื่อครบกำหนดแล้วบริษัท ทรู วิชั่นส์ จำกัด(มหาชน)จะไม่สามารถให้บริการแก่สมาชิกได้อีกต่อไป
โดยพิจารณาหามาตรการคุ้มครองเยียวยาผู้ใช้บริการที่ยังคงค้างอยู่ในระบบอีกประมาณ 2๐,๐๐๐ราย ส่วนสมาชิกจำนวนหนึ่งได้สมัครใจโอนย้ายไปยังบริษัททรูวิชั่นส์ กรุ๊ปส์ จำกัดที่ได้รับใบอนุญาตประกอบกิจการจากสำนักงานกสทช.แล้วโดยมีแรงจูงใจให้กับสมาชิกด้วยการสามารถรับชมช่องรายการในระบบ HD เพิ่มขึ้นโดยอนุกรรมการฯ ให้บริษัททรูวิชั่นส์ จำกัด (มหาชน)ตรวจสอบเรื่องสัญญากับสมาชิกที่โอนย้ายเข้ามาในระบบใหม่ซึ่งต้องเป็นสัญญาที่เป็นไปตามประกาศกสทช.เรื่อง มาตรฐานของสัญญาการให้บริการโทรทัศน์แบบบอกรับสมาชิกพ.ศ.2556 และหากสมาชิกเดิมรายใดไม่ยินดีจะเป็นสมาชิกต่อหลังสัญญาสัมปทานหมดลงสามารถยุติได้โดยที่บริษัทจะต้องคืนเงินสมาชิกที่คงค้างได้อย่างครบถ้วน
ด้านนายสมพันธ์ จารุมิลินท รองประธานกรรมการบริหารบริษัท ทรูวิชั่นส์ จำกัด(มหาชน)กล่าวว่า บริษัทได้ส่งแผนการรองรับการสิ้นสุดสัญญามาให้สำนักงาน กสทช.แล้วและได้ประชาสัมพันธ็ให้ผู้บริการทราบถึงการสิ้นสุดสัญญาร่วมดำเนินกิจการตั้งแต่เดือนพ.ค.ที่ผ่านมารวมถึงแจ้งสิทธิและหน้าที่ของผู้ใช้บริการภายใต้สัญญาให้บริการที่ทำไว้เช่น การหยุดให้บริการการคืนเงินค่าบริการที่จ่ายล่วงหน้า การคืนเงินค่าอุปกรณ์การเรียกเก็บค่าบริการค้างจ่ายผ่านช่องทางต่างๆ คอลเซ็นเตอร์ 02-7252525และระบบอัตโนมัติศูนย์บริการลูกค้าของบริษัททรูฯ เว็บไซต์ โซเซียล มีเดียทุกช่องทางการแจ้งข้อความผ่านหน้าจอโทรทัศน์ในรายการต่างๆของบริษัททรูฯ ข้อความสั้นและพร้อมที่จะดำเนินการตามข้อเสนอของคณะอนุกรรมการฯที่ให้ข้อเสนอเพิ่มเติมซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้บริการ
ที่มา เดลินิวส์
วันที่ 14 กรกฎาคม 2557
- Board index การใช้งานบอร์ด และข่าวสาร ERP ไทย / PlanetOne ERP / งานบัญชี / Linux แจ้งข่าว ไทย ERP และข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ
พิจารณามาตรการดูแลลูกค้าทรูวิชั่นส์หลังหมดสัมปทาน
-
- Posts: 3942
- Joined: 05 Apr 2013, 08:47
Return to “แจ้งข่าว ไทย ERP และข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ”
Jump to
- การใช้งานบอร์ด และข่าวสาร ERP ไทย / PlanetOne ERP / งานบัญชี / Linux
- ↳ กฏการใช้บอร์ด
- ↳ แจ้งข่าว ไทย ERP และข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ
- คำถาม คำตอบเกี่ยวกับระบบ ไทย ERP: AdvanceBusinessSystem - PlanetOne และ ERP ระบบบัญชี
- ↳ ข้อมูลหลัก (Master Data)
- ↳ ระบบสินค้าคงคลัง (Inventory)
- ↳ ระบบบัญชีเจ้าหนี้ (Account Payable)
- ↳ ระบบบัญชีลูกหนี้ (Account Receivable)
- ↳ ระบบขาย (Sales System)
- ↳ ระบบจัดซื้อ (Purchasing System)
- ↳ ระบบบัญชีทั่วไป (General Ledger and Financial Statement)
- ↳ ระบบผลิตและวางแผนการผลิต (Manufacturing / Shop Floor Control / Production Planning)
- ↳ ระบบบริหารงานบุคคล (Human Resource Management / HRM)
- ↳ ระบบบริหารสินทรัพย์ (Assets Management)
- ↳ ระบบลูกค้าสัมพันธ์ และบริการ (CRM / Service Center / Call Center)
- ↳ ระบบต้นทุนสินค้า (Product / Job Costing)
- ↳ หัวข้อทั่วไป
- การติดตั้ง ใช้งาน Linux, OSX และ OpenSource Softwares
- ↳ การใช้งาน PostgreSQL
- ↳ การใช้งาน Java และ JVM
- ↳ การใช้งาน Dart
- ↳ การใช้งาน Linux
- ↳ การใช้งาน Mac และ OSX
- AdvanceBusinessSystem Developer Forum
- ↳ Java Programming Techinics
- ↳ ABS Developer Exchange
- ↳ การ admin ระบบ