Page 1 of 1

ยูนิลีเวอร์ชงแผนยึดตยูนิลีเวอร์ชงแผนยึดตลาดปรับผ้านุ่ม

Posted: 17 Jul 2014, 13:36
by brid.siriwan
ยูนิลีเวอร์ชงแผนยึดตลาดปรับผ้านุ่ม

นางสุพัตรา เป้าเปี่ยมทรัพย์ รองประธานกรรมการบริหาร ธุรกิจผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน อาหาร และไอศกรีม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า ตลาดน้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นปีนี้ มีการเติบโตคึกคัก โดยเติบโตถึง 19% ส่งผลให้ปีนี้บริษัทฯ ลุยตลาดเต็มสูบ ด้วยการเข็นน้ำยาปรับผ้านุ่มภายใต้แบรนด์ “คอมฟอร์ท” 2 กลิ่นใหม่สูตรเข้มข้น “คอมฟอร์ท อโรมาเธอราพี ชาร์มิ่ง” และ “คอมฟอร์ท อโรมาเธอราพี ดีลักซ์” เข้ามาทำตลาดเขย่าวงการปรับผ้านุ่มเสริมทัพความแข็งแกร่งในฐานะเจ้าตลาดผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มอันดับ 1 พร้อมดึง 2 ดาราดัง แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ และปู-ไปรยา สวนดอกไม้ เป็นพรีเซ็นเตอร์ หลังพบว่าความต้องการของกลุ่มผู้บริโภค โดยเฉพาะผู้หญิง และแม่บ้าน ต้องการใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มที่มีกลิ่นหอมของดอกไม้ เพื่อให้ความหอมกับเสื้อผ้ามากขึ้น

“มั่นใจว่าคอมฟอร์ท 2 กลิ่นใหม่ที่นำเข้ามาทำตลาดครั้งนี้ จะสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคได้ เพราะเป็นนวัตกรรมใหม่ ที่ผสมผสานเพื่อให้ได้กลิ่นหอมอย่างลงตัวจากดอกไม้นานาพันธุ์กว่า 10,000 ดอก และหอมนานกว่าจากอโรมาออยล์ 100% ซึ่งถือเป็นการเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งของตลาดพรีเมี่ยมสูตรเข้มข้นด้วย ที่มีดาวน์นี่เป็นเจ้าตลาดอยู่”

ทั้งนี้ นโยบายของบริษัทฯ คือ เน้นพัฒนาสินค้า เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าต่อเนื่อง ซึ่งครั้งนี้มองว่าเป็นเทรนด์ของตลาดที่ผู้บริโภคต้องการกลิ่นหอมของดอกไม้ ให้ความหอมกับเสื้อผ้า สำหรับแผนการทำตลาด จะใช้สื่อทุกช่องทางหลักครบวงจร ทั้งภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ สื่อโฆษณากลางแจ้ง สื่อสิ่งพิมพ์ และสื่อโฆษณา ณ จุดขาย สื่อสารโดยตรงกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย เพื่อสร้างการรับรู้ของแบรนด์และดันยอดขายให้ถึงเป้าในสิ้นปี.

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์
วันที่ 17 ก.ค. 2557