Page 1 of 1

“ยูโรเดคคอร์” ปั้นแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ ชู “ดีไซน์-คุณภาพ-ราคา”

Posted: 18 Jul 2014, 12:57
by brid.siriwan
“ยูโรเดคคอร์” ปั้นแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ ชู “ดีไซน์-คุณภาพ-ราคา” ตอบโจทย์คนรักแต่งบ้าน
ชัชวาลย์ ตั้งตงฉิน
ยูโรเดคคอร์ เดินหน้าขยายสาขา รุกตลาดเฟอร์นิเจอร์นำเข้า ชูจุดขายศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์มีดีไซน์จากทั่วทุกมุมโลกภายใต้คอนเซ็ปต์ Design Solution Mall สร้างสรรค์ความแตกต่างที่เหนือกว่า

นายชัชวาลย์ ตั้งตงฉิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูโรเดคคอร์ จำกัด เผยถึงทิศทางธุรกิจของบริษัทฯ หลังจากเปิดดำเนินธุรกิจมากว่า 2 ปีว่า บริษัทฯ วางกลยุทธ์ และทิศทางการเติบโตโดยจะมุ่งเน้นการตลาดค้าปลีก เพื่อให้ผู้บริโภคได้รู้จัก “ยูโรเดคคอร์” มากยิ่งขึ้น ในฐานะหนึ่งในศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์นำเข้าจากทั่วโลก เกิดจากการสั่งสมประสบการณ์ในด้านธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ที่มีมากกว่า 25 ปี รวมถึงโอกาสในการเดินทางไปในหลากหลายประเทศ ได้เห็นเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้านที่มีดีไซน์ และแนวคิดที่มีความหลากหลายมากมาย จึงมีความต้องการให้คนไทยได้ใช้เฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งบ้านที่มีคุณภาพดี และดีไซน์ที่แตกต่างจากท้องตลาดทั่วไป ในราคาที่ดีที่สุด

U-RO Décor ดำเนินงานภายใต้คอนเซ็ปต์ “Design Solution Mall สร้างสรรค์ความแตกต่างที่เหนือกว่า” โดยเน้นหลักการเลือกสรรค์สิ่งที่ดีที่สุด ดีไซน์แปลกใหม่ล้ำสมัย เพื่อสร้างสีสันให้แก่วงการเฟอร์นิเจอร์ และเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้บริโภคที่ต้องการความแตกต่าง

“สินค้าทุกชิ้นที่นำเข้ามาจำหน่ายในโชว์รูมของยูโรเดคคอร์ นอกจากมีดีไซน์สวยงามทันสมัย สิ่งสำคัญที่สุดที่เราแตกต่างจากรายอื่นๆ คือ เราให้ความสำคัญต่อคุณภาพ และประโยชน์ใช้สอยของสินค้าเป็นสำคัญ สินค้าทุกชิ้นจะผ่านการคัดสรรค์จากทีมงานของยูโรเดคคอร์อย่างพิถีพิถัน เราจะคัดเลือกสินค้าจากโรงงานผู้ผลิตที่ได้รับมาตรฐานสากลเท่านั้น เพราะฉะนั้น เราจึงมั่นใจว่าคุณภาพสินค้าของเราทุกชิ้นเป็นสินค้าตรงตามมาตรฐานทั้งสิ้น” นายชัชวาลย์ กล่าว

นอกจากคุณภาพที่ได้มาตรฐานแล้ว จุดเด่นอีกประการหนึ่งของสินค้าที่ยูโรเดคคอร์ คือ ต้องเป็นสินค้าที่สามารถนำไปใช้งานในชีวิตประจำวันได้จริง เพราะหลายๆ ครั้งจะเห็นว่า สินค้าบางชิ้นดีไซน์สวยงาม แต่ไม่เหมาะต่อการเอามาใช้ในชีวิตจริง เหมาะแก่การตกแต่งเพื่อโชว์เสียมากกว่า ซึ่งจุดนี้เป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญมาก เพราะเราเข้าใจดีว่าผู้ซื้อทุกคนเมื่อซื้อเฟอร์นิเจอร์เข้าบ้านแล้ว ก็อยากให้สามารถใช้งานได้จริงอย่างคุ้มค่าเงินอีกด้วย

“เราทำธุรกิจเพราะใจรัก และอยากพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทยให้ดีขึ้น ให้มีโอกาสได้ใช้เฟอร์นิเจอร์มาตรฐานระดับโลก ดังนั้น เราจะไม่มุ่งเน้นแสวงหากำไรจากการทำธุรกิจมากนัก ด้วยจุดนี้จึงทำให้สินค้าของ ยูโรเดคคอร์ มีระดับราคาที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ เรามีสินค้าหลายระดับราคาให้ลูกค้าเลือกซื้อได้ตามความเหมาะสม ซึ่งถือเป็นทางเลือกใหม่ของผู้บริโภค ที่ค่อนข้างจะแตกต่างจากคู่ค้ารายอื่นๆ ในตลาดอย่างสิ้นเชิง” นายชัชวาลย์ เสริมเพิ่มเติม

และล่าสุด บริษัทฯ ได้ทำการขยายสาขาเพิ่มขึ้นอีก 1 สาขา คือ สาขาเทพารักษ์ เป็นสาขาที่ 2 จากเดิมที่มีโชว์รูมอยู่ที่เดียวคือ ที่ถนนติวานนท์ซอย 14 ทั้งนี้ เพื่อเป็นการขยายโชว์รูมให้เข้าถึง และเป็นที่รู้จักของลูกค้าในย่านอื่นๆ มากขึ้น ตามทิศทางของธุรกิจที่ต้องการเน้นที่การค้าปลีก แต่ทั้งนี้และทั้งนั้น บริษัทฯ ก็ไม่ได้มุ่งเน้นไปที่การขยายสาขามากๆ แต่อย่างใด เพราะสินค้าแต่ละชิ้นที่เรานำเข้ามาจำหน่าย บริษัทฯ จะเน้นที่การหาสินค้ารุ่นใหม่ๆ มาจำหน่ายในโชว์รูมอย่างต่อเนื่อง และรวดเร็ว เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการสินค้าใหม่ๆ อยู่เสมอ ตามกระแสของโลกแห่งดีไซน์ และการตกแต่งบ้านที่ไม่เคยหยุดนิ่ง

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ เชื่อมั่นว่ายูโรเดคคอร์จะเป็นที่รู้จักในตลาดเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านได้ภายในไม่ช้านี้ โดยบริษัทฯ ไม่ต้องการเป็นผู้นำที่มียอดขายมากที่สุด หรือสาขามากที่สุดแต่อย่างใด แต่บริษัทฯ ต้องการสร้าง “ยูโรเดคคอร์” ให้เป็นที่ยอมรับในฐานะผู้นำของผู้จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์จากทั่วทุกมุมโลกทั้งในด้านดีไซน์ คุณภาพ และราคา เหมาะสำหรับคนรักการตกแต่งบ้านทุกคน.

ที่มา ASTVผู้จัดการออนไลน์
วันที่ 17 กรกฎาคม 2557