Page 1 of 1

เอไอเอส ทุ่ม 800 ล้านยกระดับลูกค้าเซเรเนด

Posted: 21 Jul 2014, 18:15
by brid.siriwan
เอไอเอส ทุ่ม 800 ล้านยกระดับลูกค้าเซเรเนด

เอไอเอส ฉลอง บริการลูกค้าเซเรเนดครบ 10 ปี เปิดตัว “เซเรเนด เอมเมอรัลด์” และยังให้รวมกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัว 3 คน เอายอดมารวมกันก็ขอใช้สิทธิส่วนลดแบบเซเรเนดได้

วันนี้ (21 ก.ค.) ที่โรงแรม W กรุงเทพฯ นางวิลาสินี พุทธิการันต์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการบริการและบริหารลูกค้า บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอสกล่าวว่าเอไอเอสมุ่งเน้นการให้บริการโดยตลอด คือ การบริการคุณภาพที่มาพร้อมประสบการณ์เชิงบวกสามารถส่งมอบความต้องการเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าได้เป็นอย่างดี ซึ่ง เอไอเอสถือเป็นรายแรกที่มุ่งมั่นศึกษาพฤติกรรมของลูกค้าในเชิงลึกและนำมาออกแบบเป็นบริการที่เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละกลุ่มโดยมีพัฒนาการของบริการอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา

อย่างไรก็ตามจากปี 2004 เอไอเอสได้เปิดตัว“เอไอเอสเซเรเนด”เพื่อมอบประสบการณ์การดูแลลูกค้าแบบพิเศษที่ยกระดับไปอีกขั้นซึ่งตลอดระยะเวลาจนถึงปัจจุบันเป็นเวลา 10 ปี ได้มีการพัฒนาบริการใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องและได้รับการตอบรับจากลูกค้ารวมถึงสร้างมิติใหม่ของงานบริการได้อย่างดีโดยมีตัวเลขของความพึงพอใจของลูกค้าล่าสุดในครึ่งปีแรกของปีนี้มากกว่า 87%

ด้านนางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและการบริการเอไอเอสกล่าวว่าจากนโยบายเพี่อการพัฒนาบริการเพื่อลูกค้า ปีนี้เอไอเอสได้เตรียมงบประมาณสำหรับการพัฒนาบริการเพื่อลูกค้าเซเรเนดกว่า 800ล้านบาทพร้อมเปิดมิติใหม่ของการยกระดับความพิเศษสำหรับ เอไอเอส เซเรเนด 3 ด้าน คือ 1.ขยายฐานการดูแลลูกค้าและมอบสิทธิพิเศษอีกระดับเพิ่มขึ้นกับ “เซเรเนด เอมเมอรัลด์”เพื่อเพิ่มโอกาสในการดูแลลูกค้าที่มีระยะเวลาการใช้งานตั้งแต่6 เดือนขึ้นไป และ มียอดค่าใช้บริการตั้งแต่ 900 บาทขึ้นไป 2.ยกระดับและขยายรูปแบบของสิทธิพิเศษให้พิเศษยิ่งขึ้นและตรงใจยิ่งกว่ากับร้านค้าและบริการกว่า 10,000 แห่งทั่วประเทศ

และ 3.เปิดโอกาสให้สัมผัสประสบการณ์พิเศษกับ SerenadeGroup Privilegeสำหรับลูกค้าปกติที่ยังมิได้เป็นเซเรเนด ได้ส่วนลดแบบเซเรเนดเพียงรวมกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัวสูงสุด 3 เลขหมาย แล้วกด*543*เลขหมายAIS 3Gที่ต้องการเชิญร่วมกลุ่ม#(3,000 บาทขึ้นไป แพลททินัม,1,500 บาทขึ้นไป โกลด์ และ 900 บาทขึ้นไปเอมเมอรัลด์)

ทั้งนี้ เอไอเอสเซเรเนด คือโปรแกรมการดูแลสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการอย่างต่อเนื่องด้วยแนวคิดAlways Exclusive Always On Topใน 4ด้าน คือ 1. รูปแบบบริการพิเศษ (Serenade Service)2.ช่องทางการดูแลพิเศษ (Serenade Touch Point)3.สิทธิพิเศษหลากหลาย (Serenade Privilege)4.กิจกรรมพิเศษ (Serenade Activities)แบ่งรูปแบบการดูแลเป็น2 กลุ่ม คือSerenade PlatinumและSerenadeGoldปัจจุบันมีฐานลูกค้าSerenadeมากกว่า 2 ล้านราย ล่าสุด เปิดตัวSerenade Emeraldขยายฐานการดูแลเพิ่มเป็น 2.2 ล้านราย

ที่มา เดลินิวส์
วันที่ 21 กรกฎาคม 2557