ดีแทคทุบสถิติไวรัลวีดิโอ กว่า 14 ล้านวิว

Post Reply
brid.siriwan
Posts: 3942
Joined: 05 Apr 2013, 08:47

ดีแทคทุบสถิติไวรัลวีดิโอ กว่า 14 ล้านวิว

Post by brid.siriwan »

ดีแทคทุบสถิติไวรัลวีดิโอ กว่า 14 ล้านวิว

ดีแทคสร้างสถิติไวรัลวีดิโอใหม่กับกระแสความนิยมของหนังโฆษณาชุดใหม่ The Power of Love ซึ่งมียอดวิวรวมกว่า 14 ล้านวิวจาก YouTube, Facebook และ Youku กลายเป็นอีกหนึ่งเสียงสะท้อนให้ผู้คนทั่วโลกย้อนกลับมาดูแล เอาใจใส่คนที่รักมากขึ้น
นายวัชรพงษ์ ศิริพากย์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายแบรนด์คอมมูนิเคชั่น บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น(ดีแทค) กล่าวว่า ดีแทคเชื่อในความพอดี เราไม่ได้ทำธุรกิจแบบหวังเพียงผลกำไรแต่ต้องการรับผิดชอบต่อสังคม ตลอดจนความพอดีในการใช้และการบริโภคอย่างไม่เกินความจำเป็นได้สร้างสรรค์แคมเปญที่ส่งเสริมการใช้เทคโนโลยีอย่างพอดีและเหมาะสมมาอย่างต่อเนื่องในช่วงกว่า10 ปีที่ผ่านมา เริ่มตั้งแต่ภาพยนตร์โฆษณาชุด “โทรแต่พอดี”ในปี 2548 ตามด้วยชุด“แฮปปี้ โทรแต่พอดี” ในปี2550 และชุด“Disconnect to Connect” เมื่อปี 2554ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมาก ผ่านสถานการณ์ต่าง ๆในชีวิตประจำวันที่สะท้อนให้เห็นว่า ปัจจุบัน เทคโนโลยีทำให้คนใกล้กันมากขึ้นแต่ขณะเดียวกัน ถ้าใช้มากไปก็กลับทำให้คนห่างกันมากขึ้น

ล่าสุด ภาพยนตร์โฆษณา The Powerof Love ต้องการสื่อให้เห็นว่าแม้ว่าเทคโนโลยีการสื่อสารจะพัฒนาไปไกลแค่ไหน ก็ยังไม่อาจเข้ามาแทนที่ความรักความผูกพันที่คนเรามีต่อกันได้

ภาพยนตร์โฆษณาชุด The Power ofLove ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมอย่างรวดเร็วจากผู้ชมทั้งในประเทศไทยและทั่วโลกด้วยยอดวิวรวมกว่า 14 ล้านวิวจาก YouTube, Facebook และYouku (เว็บวีดิโอแชร์ริ่งยอดนิยมของประเทศจีน)โดยมีจำนวนผู้ชมบน YouTube มากกว่า 1ล้านวิวภายในเวลาเพียง 9 ชม.นอกจากนี้ยังเป็นวิดีโอที่มียอดการชมและแชร์มากที่สุดใน YouTube ภายใน24 ชั่วโมงหลังจากอัพโหลด โดยล่าสุดมียอดวิวกว่า 12ล้านจากผู้ชมทั่วโลกภายในระยะเวลาไม่ถึง 1 เดือน อีกด้วย

ส่วน สติกเกอร์ Line ชุดล่าสุด'Love You Like Crazy' มีจำนวนยอดสมาชิกสติกเกอร์ไลน์เพิ่มขึ้นเป็น 19.2ล้าน สูงขึ้นจากช่วงที่ออกสติกเกอร์ไลน์ชุดที่แล้วถึง2.74 ล้าน

ที่มา เดลินิวส์
วันที่ 25 ก.ค 2557
Post Reply

Return to “แจ้งข่าว ไทย ERP และข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ”