ดีแทคดึงคู่ค้าทั่วประเทศร่วมกลยุทธ์
Posted: 27 Aug 2014, 17:11
ดีแทคดึงคู่ค้าทั่วประเทศร่วมกลยุทธ์
ดีแทครุกตลาด ส่งมอบภารกิจสำคัญให้ตัวแทนกระจายสินค้าหลัก “สู้” โดยเน้นการทำงานเชิงลึก ปูพรมทุกพื้นที่เข้มข้นขึ้น เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่สะดวกจากตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
นายจอน เอ็ดดี้ อับดุลลาห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนายชัยยศ จิรบวรกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มลูกค้า บริษัทโทเทิ่ล แอ็คเซส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทคจัดงานประชุมดีแทคดิสทริบิวเตอร์คอนเฟอเร้นซ์ สำหรับคู่ค้าตัวแทนกระจายสินค้าหลักทั่วประเทศ เน้นนโยบายหลักในการทำงานกับคู่ค้าของดีแทคโดยมุ่งเน้นการทำงานในรูปแบบใหม่ที่เจาะลึกในแต่ละภูมิภาคและลงลึกในระดับจังหวัดพร้อมทำการตลาดและการขายที่เหมาะสมในแต่ละพื้นที่เพื่อให้เข้าถึงความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง
ดีแทคเห็นว่า ความต้องการของตลาดและพฤติกรรมของลูกค้าแต่ละพื้นที่จะมีความเฉพาะเจาะจงที่ไม่เหมือนกันเมื่อดิสทริบิวเตอร์รู้จักและเข้าใจลูกค้า จะช่วยกระจายสินค้าและบริการของดีแทคที่ออกไปให้ลูกค้าได้รับความสะดวกและตรงกับความต้องการมากยิ่งขึ้นดิสทริบิวเตอร์เหล่านี้ พร้อมจะทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับดีแทคพัฒนาแผนธุรกิจร่วมกัน โดยมีเป้าหมายในการเพิ่มส่วนแบ่งตลาดในแต่ละพื้นที่พร้อมทั้งแผนงานในการเปิดตัวธุรกิจใหม่ๆในอนาคต
ที่มา เดลินิวส์
วันที่ 27 สิงหาคม 2557
ดีแทครุกตลาด ส่งมอบภารกิจสำคัญให้ตัวแทนกระจายสินค้าหลัก “สู้” โดยเน้นการทำงานเชิงลึก ปูพรมทุกพื้นที่เข้มข้นขึ้น เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่สะดวกจากตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
นายจอน เอ็ดดี้ อับดุลลาห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนายชัยยศ จิรบวรกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มลูกค้า บริษัทโทเทิ่ล แอ็คเซส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทคจัดงานประชุมดีแทคดิสทริบิวเตอร์คอนเฟอเร้นซ์ สำหรับคู่ค้าตัวแทนกระจายสินค้าหลักทั่วประเทศ เน้นนโยบายหลักในการทำงานกับคู่ค้าของดีแทคโดยมุ่งเน้นการทำงานในรูปแบบใหม่ที่เจาะลึกในแต่ละภูมิภาคและลงลึกในระดับจังหวัดพร้อมทำการตลาดและการขายที่เหมาะสมในแต่ละพื้นที่เพื่อให้เข้าถึงความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง
ดีแทคเห็นว่า ความต้องการของตลาดและพฤติกรรมของลูกค้าแต่ละพื้นที่จะมีความเฉพาะเจาะจงที่ไม่เหมือนกันเมื่อดิสทริบิวเตอร์รู้จักและเข้าใจลูกค้า จะช่วยกระจายสินค้าและบริการของดีแทคที่ออกไปให้ลูกค้าได้รับความสะดวกและตรงกับความต้องการมากยิ่งขึ้นดิสทริบิวเตอร์เหล่านี้ พร้อมจะทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับดีแทคพัฒนาแผนธุรกิจร่วมกัน โดยมีเป้าหมายในการเพิ่มส่วนแบ่งตลาดในแต่ละพื้นที่พร้อมทั้งแผนงานในการเปิดตัวธุรกิจใหม่ๆในอนาคต
ที่มา เดลินิวส์
วันที่ 27 สิงหาคม 2557