“ดีแทค” จัดแพ็คเกจ“เลิฟ บุฟเฟ่”ให้เล่นเน็ตเต็มสปีด

Post Reply
brid.siriwan
Posts: 3942
Joined: 05 Apr 2013, 08:47

“ดีแทค” จัดแพ็คเกจ“เลิฟ บุฟเฟ่”ให้เล่นเน็ตเต็มสปีด

Post by brid.siriwan »

“ดีแทค” จัดแพ็คเกจ“เลิฟ บุฟเฟ่”ให้เล่นเน็ตเต็มสปีด

“ดีแทค” สนองแนวทางการทำงานแบบ “รักจริงๆ ทำจริงๆ” เปิดตัวแพ็คเกจ Love Buffet สำหรับลูกค้ารายเดือน โทรทุกเครือข่ายไม่จำกัด ฟรีสูงสุด 16 ชม. ใช้อินเทอร์เน็ตได้เต็มสปีดตลอดเวลา
วันนี้ (9 ต.ค.) ที่เซ็นทรัลเวิลด์ นายซิกวาร์ท โวส เอริคเซน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ลแอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า เพื่อตอกย้ำคอนเซ็ปต์ “รักจริงๆ ทำจริงๆ” ล่าสุดเปิดตัวแพ็กเกจใหม่ด้วยคอนเซ็ปต์ LOVEVOLUTION จึงจัดแพ็คเกจเลิฟบุฟเฟ่ (LoveBuffet) เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้ารายเดือนของดีแทค ที่คำนึงถึงประโยชน์สูงสุดของลูกค้าทั้งในเรื่องการโทร และการใช้อินเทอร์เน็ต โดยออกเป็นแพ็คเกจที่สามารถโทรฟรีได้ 16 ชม. และใช้อินเทอร์เน็ตได้เต็มความเร็ว ไม่มีการลดความเร็วเหมือนแพ็คเกจไม่จำกัด (Unlimited) ทั่วไปในท้องตลาด ในราคาเริ่มต้น 449 บาทกับโปรโมชั่น ลด 50% นาน 3 เดือน

ทั้งนี้ จากเดิมที่แพ็คเกจจะเริ่มต้นด้วยการให้บริการเสียงและการให้บริการอินเทอร์เน็ต ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่จะไม่รู้ว่าตัวเองต้องการใช้อินเทอร์เน็ตมากแค่ไหนเลยเลือกใช้บริการอินเทอร์เน็ตแบบไม่จำกัดเพียงอย่างเดียวแต่ปัจจุบันลูกค้ารู้ว่าความต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตจากพฤติกรรมการใช้งานของตัวเองดีแทคจึงนำเสนอการใช้งานอินเทอร์เน็ตรูปแบบใหม่ที่ยุติธรรมกับลูกค้าลูกค้าใช้งานเท่าไหร่จ่ายเท่านั้น โดยจ่ายส่วนเกินเพียง 15 บาท ต่อ 100 เมกะบิต หรือเลือกสมัครแพ็คเกจเสริมอินเทอร์เน็ต 3 กิกะบิต 300 บาท พร้อมอินเทอร์เน็ตความเร็วแบบเต็มสปีดและค่าบริการส่วนเกินคิดเป็นระบบขั้นบันได เริ่มต้นราคาที่เหมาะสมลูกค้าสามารถใช้งานได้อย่างไม่ต้องกังวล โดยได้มีผลสำรวจการใช้งานอินเทอร์เน็ตปัจจุบันของลูกค้าเฉลี่ยอยู่ที่1.7 กิกะบิตต่อเดือน

“หากโทรศัพท์ของลูกค้าจับสัญญาน Edge ดีแทคจะไม่คิดค่าบริการในส่วนนี้ถือเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ยังไม่เคยมีใครทำมาก่อนในประเทศไทย จากการที่เป็นผู้นำการให้บริการโครงข่ายอินเทอร์เน็ตที่ดีที่สุดในประเทศพร้อมตั้งเป้าเพิ่มสถานีฐานใหม่อีก 6,500 สถานีทั่วประเทศและเป็นเครือข่าย 4จี ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และอีก 30 เมืองใหญ่ ภายใน 6 เดือนข้างหน้า”

ด้านนายชัยยศ จิรบวรกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มลูกค้า ดีแทค กล่าวว่า ดีแทคได้ปรับการให้บริการแนวทางการดูแลลูกค้าแบบใหม่ให้เข้าถึง และตอบโจทย์การให้บริการลูกค้าได้ดีมากยิ่งขึ้นเข้าใจและเข้าถึงลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยรูปแบบของการให้บริการ “Service with Love” แบ่งออกเป็น 3 โปรแกรมได้แก่ 1. Love tohear เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ที่ดี ดีแทคพร้อมรับฟังทุกเสียงของลูกค้าผ่านช่องทางต่างๆอาทิ DIY Touch Screen ที่สามารถให้บริการโปรโมชั่นแพ็คเกจและการแจ้งปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานต่างๆ โดยติดตั้งช่องทางการให้บริการที่ศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศเป็นต้น 2.Love to help โดยดีแทคพยายามอย่างสูงสุดที่จะช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาต่างๆให้ลูกค้าอย่างรวดเร็ว ด้วยการสัญญาว่า 95% ของปัญหาจะถูกตอบกลับภายใน 24 ชั่วโมงและพัฒนาระบบโทรศัพท์ตอบรับอัตโนมัติ (IVR) ของดีแทคคอลเซ็นเตอร์ 1678 ที่สามารถประมวลผลจากพฤติกรรมการใช้งานและนำมาปรับการตอบรับอัตโนมัติ

และ 3.Love to give ดีแทคมีแคมเปญมอบสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้ามาโดยตลอดอาทิ แคมเปญยิ่งอยู่นาน ยิ่งรักกัน ,แคมเปญแฮปปี้เดย์ เฮทุกเดือนและสิทธิพิเศษโทรฟรีในวันเกิดนอกจากนี้ยังมีแคมเปญที่ได้ร่วมกับพันธมิตรต่างๆ เช่น SF Cinema ,KFC ในแคมเปญ “ความสุขสุดเซอร์ไพรส์” ที่ทำให้ลูกค้าดีแทครีวอร์ด ได้รับความสุขมาตลอดทั้งปีอีกด้วย

ที่มา เดลินิวส์
วันที่ 9 ตุลาคม 2557
Post Reply

Return to “แจ้งข่าว ไทย ERP และข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ”