Page 1 of 1

ดีแทคเตรียมผุด e-forum รับฟังปัญหากลางเดือน พ.ย.

Posted: 17 Oct 2014, 15:48
by brid.siriwan
ดีแทคเตรียมผุด e-forum รับฟังปัญหากลางเดือน พ.ย.
“ดีแทค” วางแผนรับการเติบโตของผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตในประเทศไทย ผุดแพลตฟอร์มใหม่ “dtac online community” ที่จะเป็น e-forum เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งาน พนักงาน และทีมงานเข้าไปร่วมแลกเปลี่ยนข้อมูล และเก็บเป็นคลังความรู้ให้ผู้บริโภคนำไปใช้งานต่อในอนาคต

น.ส.อรพรรณ แสงสวัสดิ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายวางแผนกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค ให้ข้อมูลว่า ภายใน dtac Online Community จะแบ่งออกเป็น 3 ส่วนหลักๆ คือ เว็บบอร์ด ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าเข้าไปสอบถามข้อมูล แจ้งปัญหาการใช้งาน เพื่อให้ผู้ใช้งานด้วยกันเข้ามาร่วมตอบคำถาม รวมไปถึงพนักงานทั่วไปของดีแทค และทางคอลเซ็นเตอร์เข้ามาช่วยตอบคำถาม

ถัดมาคือ ส่วนชองบล็อก ที่จะเป็นพื้นที่สื่อสารข้อมูลจากดีแทคไปสู่ลูกค้า และสุดท้ายคือ คลังความรู้ ที่จะนำข้อมูลที่น่าสนใจจากเว็บบอร์ด และข้อมูลอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องมาเก็บไว้ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าไปอ่านข้อมูลต่างๆ เหล่านี้ได้ทุกเวลา ให้กลายเป็นคลังความรู้ต่อไปในอนาคต

“จุดเด่นสำคัญคือทางดีแทค จะมีการเก็บข้อมูลของสมาชิกที่เข้ามาใช้งาน เมื่อมีการช่วยตอบคำถามก็จะมีการเก็บคะแนน เพื่อนำไปแลกของรางวัลในอนาคต ซึ่งทางดีแทค จะเริ่มเปิดบริการอย่างเป็นทางการในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน”


ที่มา ASTVผู้จัดการออนไลน์
วันที่ 15 ตุลาคม 2557