เดลล์โชว์นวัตกรรมเสริมแกร่งธุรกิจพีซีส่งท้ายปี 55

Post Reply
brid.kita
Posts: 359
Joined: 05 Apr 2013, 08:47

เดลล์โชว์นวัตกรรมเสริมแกร่งธุรกิจพีซีส่งท้ายปี 55

Post by brid.kita »

ladawan
Hero Member
*****
Posts: 824


View Profile Email


เดลล์โชว์นวัตกรรมเสริมแกร่งธุรกิจพีซีส่งท้ายปี 55
« on: November 29, 2012, 01:48:24 pm »

เดลล์โชว์นวัตกรรมเสริมแกร่งธุรกิจพีซีส่งท้ายปี 55


เดลล์โชว์สุดยอดนวัตกรรมและ เทคโนโลยีครบวงจรแบบหลากสไตล์ในงาน “IDentify Your Style by DELL” ส่งผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊ก-อัลตร้าบุ๊ก ที่สะท้อนตัวผู้ใช้งาน ย้ำพัฒนาการด้านบริการผ่าน DELL on-site Service เพิ่มความเชื่อมั่นแก่ลูกค้า...

นายอโณทัย เวทยากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ภาพรวมตลาดไอทีในเมืองไทยในปี 2555 มีอัตราการเติบโตสูงขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อน โดยในส่วนของตลาดรวมโน้ตบุ๊กยังคงมีการเติบโตในอัตราที่ใกล้เคียงกับปีที่ ผ่านมา ซึ่งในส่วนของเดลล์เองก็ได้มีการแนะนำผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ๆ สู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งสร้างสรรค์แคมเปญพิเศษ เพื่อสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ในแต่ละกลุ่มสู่กลุ่มเป้าหมาย โดยแต่ละรุ่นก็จะมีความหลากหลาย เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว และที่สำคัญที่สุดคือ การแนะนำนวัตกรรมใหม่ที่มีความบางเบาในแบบ “เดลล์ อัลตร้าบุ๊ก” ที่จากการเปิดตัวล่าสุดที่ผ่านมา สามารถสร้างยอดขายได้อย่างน่าจับตา และเชื่อว่าเทรนด์ดังกล่าวจะยังคงได้รับความนิยมต่อเนื่องและเพิ่มมากยิ่ง ขึ้น และ เดลล์ คงจะนำเสนอสินค้ารุ่นใหม่ในกลุ่มนี้ เพื่อสร้างความคึกคักยิ่งขึ้นแก่ตลาด

กก.ผจก.ประจำประเทศไทย บ.เดลล์ฯ กล่าวต่อว่า ตลอดระยะเวลา 9 เดือนที่ผ่านมา ของปี 2555 เดลล์สามารถสร้างอัตราการเติบโตทางธุรกิจได้เป็นไปตามเป้า โดยเดลล์พยายามศึกษากระแสนิยมของโลกและกระแสนิยมภายในประเทศ เพื่อคัดสรรผลิตภัณฑ์เข้ามานำเสนอได้อย่างตรงจุด ไม่ว่าจะเป็นกระแส Light & Thin ในสไตล์ อัลตร้าบุ๊ก หรือแม้กระทั่งพัฒนาศักยภาพของผลิตภัณฑ์ให้สามารถรองรับเทคโนโลยีสมัยใหม่ อาทิ แนวคิด BYOD: Bring Your Own Device และ Cloud เป็นต้น โดยในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 55 นี้ บริษัทวางแผนเปิดตัวสินค้าใหม่หลายรุ่น รวมทั้งโน้ตบุ๊กในกลุ่มของ XPS, Vostro และ Inspiron

นายอโณทัย กล่าวอีกว่า ในด้านกลยุทธ์ในการสร้างความแข็งแกร่งทางธุรกิจ เดลล์ได้ตั้งเป้าที่จะพัฒนากลยุทธ์เพื่อสร้างความแข็งแกร่งผ่าน 3 กลยุทธ์หลัก ประกอบด้วย DELL Team โดยเพิ่มศักยภาพของทีมขายเพื่อมอบบริการที่มีคุณภาพสู่ลูกค้า ด้วยการจัดคอร์สฝึกอบรมแก่ทีมขาย โดยผู้เชี่ยวชาญที่มากประสบการณ์เพื่อให้แน่ใจได้ว่า ทีมขายจะมอบคำแนะนำที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าทุกราย Business Partner โดยให้การสนับสนุนด้านกิจกรรมส่งเสริมการขายแก่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ เพื่อให้ตลาดมีความคึกคักอยู่เสมอ นอกจากนี้ ยังออกแบบสื่อ ณ จุดขายให้มีความแปลกใหม่ เพื่อช่วยสร้างและกระตุ้นความสนใจแก่กลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง และ Consumer โดยเน้นที่จะสร้างความชัดเจนให้กลุ่มเป้าหมาย ทราบถึงรายละเอียดและสไตล์ของสินค้าแต่ละกลุ่ม เพื่อให้สามารถเลือกผลิตภัณฑ์ได้ตรงตามความต้องการ

กก.ผจก.ประจำประเทศไทย บ.เดลล์ฯ กล่าวด้วยว่า ในส่วนของงานบริการ DELL on-site Service ถือเป็นกลยุทธ์สำคัญที่สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าของเรา ณ ปัจจุบัน โดย เดลล์ ยังคงมุ่งเน้นที่จะพัฒนาศักยภาพด้านบริการเพื่อสร้างเป็นจุดขายหลักใน สายตาผู้บริโภค ทั้งยังมีกลยุทธ์ด้าน CRM ผ่าน Yours DELL card ที่มอบสิทธิประโยชน์มากมายเอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้า เดลล์ เพื่อสร้างความพึงพอใจอีกด้วย.





ขอบคุณ แหล่งที่มาหนังสือพิมพ์ ไทยรัฐ
post : วันศุกร์ ที่ 19 ตุลาคม 2555 เวลา 9:37:44 น. by www.CreditOnHand.com
tag : ข่าวไอทีอัพเดท เดลล์โชว์นวัตกรรมเสริมแกร่งธุรกิจพีซีส่งท้ายปี 55
Post Reply

Return to “แจ้งข่าว ไทย ERP และข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ”