Page 1 of 1

?‘ทีเอ็มบี ทัช’ โมบายแอพพลิเคชั่น เอื้อสังคม ทันที?

Posted: 21 Jan 2015, 11:04
by brid.ladawan
?‘ทีเอ็มบี ทัช’ โมบายแอพพลิเคชั่น เอื้อสังคม ทันที?
เทคโนโลยีนอกจากช่วยทำให้ชีวิตเราสะดวกสบายขึ้น ยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ช่วยเหลือสังคมได้ทันท่วงที

สบายขึ้น ยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ช่วยเหลือสังคมได้ทันท่วงที การันตีจากประสบการณ์จริงของซีอีโอ ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ล่าสุดในงานเปิดตัว “ทีเอ็มบี ทัช” (TMB Touch) โมบายแอพพลิเคชั่นใหม่ ที่ช่วยให้ลูกค้า จัดการเงินง่าย...แค่ทัช อย่างสะดวกรวดเร็ว และอยู่ในมือของตัวเอง เพียงปลายนิ้วสัมผัส ในทุกที่ทุกเวลา รวมถึงประหยัด และมั่นใจในความปลอดภัยตามมาตรฐานสากล พร้อมเปิดตัว

แบรนด์แอมบาสเดอร์ อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ นักแสดงหนุ่มรุ่นใหม่ ภาพลักษณ์ดี ทันสมัย เป็นกันเอง เข้าถึงได้ง่าย ณ ทีเอ็มบี สำนักงานใหญ่ ถนนพหลโยธิน

บุญทักษ์ หวังเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เผยว่า ทีเอ็มบี ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และตั้งใจออกแบบผลิตภัณฑ์และบริการที่ตรงใจและตอบโจทย์ความต้องการใช้งานของลูกค้าได้อย่างแท้จริง เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่มีประสิทธิภาพ และได้รับประสบการณ์จากการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดี มีชีวิตที่ดีขึ้น จากการศึกษาพบว่าพฤติกรรมของคนรุ่นใหม่ มีการใช้บริการที่สาขาน้อยลง ยอมรับว่าเป็นคนหนึ่งที่ไม่ได้ใช้บริการหน้าเคาน์เตอร์ธนาคารนานแล้ว แต่ใช้โมบายแบงกิ้ง และอินเทอร์เน็ตแบงกิ้ง เพราะสะดวกมาก ทำธุรกรรมที่ไหน เวลาไหนก็ได้ ไม่รู้สึกว่าขาดการบริหาร ควบคุม การจัดการทางการเงินเลย ล่าสุด ช่วงหยุดปีใหม่ ได้ไปเที่ยวญี่ปุ่นกับครอบครัว จากสนามบิน ได้นั่งรถไฟเข้าเมือง ระหว่างนั้นเปิดไลน์อ่าน ผ่านสมาร์ทโฟน พบว่า สนช. มีการระดมทุนช่วยเหลือประชาชนในภาคใต้ ที่กำลังประสบอุทกภัย ก็ไม่รอช้า ใช้ทีเอ็มบี ทัช กดโอนเงินบริจาค เข้าบัญชีที่บอกมา และส่งสลิปแจ้งเข้ากลุ่มไลน์ทันที

“ที่สำคัญ เมื่อใช้ทีเอ็มบี ทัช ลูกค้าจะสามารถจัดการทางการเงินของตัวเองได้อย่างมีประสิทธิภาพสูง เพราะว่าทีเอ็มบี ทัช เป็นโมบายแอพพลิเคชั่นแรกในประเทศ ไทยที่อยู่บนแพลตฟอร์มเดียวกันกับระบบธนาคารทางอินเทอร์เน็ต ทำให้ข้อมูลทุกอย่างเป็นข้อมูลชุดเดียวกัน อีกทั้งยังสามารถทำธุรกรรมโอนเงินได้สูงถึง 5 แสนบาท ในการทำรายการครั้งเดียว ขณะที่ทั่วไป โอนได้สูงสุด 50,000 บาท ในการทำรายการ 1 ครั้ง และลูกค้าสามารถตั้งชื่อบัญชีต่าง ๆ ด้วยตัวเองให้ง่ายต่อการจดจำ แถมยังเปลี่ยนรูปโปรโฟล์ของตัวเองได้ด้วย จึงเชื่อมั่นว่า ลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ที่ดีและความพึงพอใจอย่างมากกับการใช้งาน ทีเอ็มบี ทัช” บุญทักษ์ กล่าวเสริม.


ที่มา เดลินิวส์
วันที่ 20 มกราคม 2558