Page 1 of 1

?แคททุ่มงบปั้นแบรนด์ 3 จี มาย?

Posted: 02 Feb 2015, 10:18
by brid.ladawan
?แคททุ่มงบปั้นแบรนด์ 3 จี มาย?
ทั้งนี้จากการทำตลาดดังกล่าวคาดว่าจะช่วยเสริมฐานลูกค้า 3 จี มาย เพิ่มเป็น 1 ล้านรายในปีนี้ จากเดิมที่มีอยู่ 6 แสนราย ตั้งเป้ารายได้ 2,286 ล้านบาท


แคท ทุ่มงบการตลาด 200 ล้านบาท ปั้นแบรนด์ “3 จี มาย” สร้างการรับรู้ผ่านโซเชียลมีเดีย หวังผู้ใช้ 1 ล้านรายในปีนี้

นายสมยศ อุดมโชคไพบูลย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ (กลุ่มบริการลูกค้ารายย่อย) สายงานการตลาดและการขาย บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ แคท เปิดเผยว่า ในปี 2558 แคท เตรียมงบการตลาดสำหรับธุรกิจ 3 จี มาย จำนวน 200 ล้านบาท เพื่อสร้างการรับรู้ของแบรนด์ 3 จี มาย ให้ครอบคลุมลูกค้ามากที่สุด โดยช่วงเดือนเม.ย.-มิ.ย. 58 จะมีโฆษณาผ่านสื่อโทรทัศน์ และวิทยุ จากนั้นจะสร้างการรับรู้ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย อาทิ เฟซบุ๊ก ไลน์ และทำการตลาดผ่านเว็บไซต์ พันทิป สนุกดอทคอม และกูเกิล พร้อมทั้งเร่งขยายตัวแทนจำหน่ายเพิ่มอีก 500 ราย จากเดิมที่มีอยู่ 500 ราย เพื่อให้ประชาชนรับรู้ว่าแคทเป็นผู้ประกอบการโทรศัพท์มือถือรายที่ 4 ของตลาดโทรคมนาคมไทย

ทั้งนี้จากการทำตลาดดังกล่าวคาดว่าจะช่วยเสริมฐานลูกค้า 3 จี มาย เพิ่มเป็น 1 ล้านรายในปีนี้ จากเดิมที่มีอยู่ 6 แสนราย ตั้งเป้ารายได้ 2,286 ล้านบาท นอกจากนี้จะออกแพ็กเกจและผลิตภัณฑ์สินค้ารวมถึงขยายไปยังกลุ่มลูกค้าองค์กรมากขึ้น และเพื่อรองรับประชาคมอาเซียนที่จะมีการขยายตัวของระบบขนส่งหรือโลจิสติกส์ แคทมีแผนหาพาร์ตเนอร์เพื่อจับคู่ธุรกิจ เช่น การติดตั้งจีพีเอส เพื่อติดตามสถานการณ์ขนส่ง ซึ่งจะช่วยลดกระบวนการขั้นตอนได้

นายสมยศ กล่าวต่อว่า ปัจจุบันแคทมีศูนย์บริการลูกค้าจำนวน 136 แห่ง แบ่งเป็นในกรุงเทพฯและปริมณฑลจำนวน 19 แห่ง ต่างจังหวัด 117 แห่ง และในขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างทดสอบการเติมเงินออนไลน์ผ่านร้านสะดวกซื้อ เซเว่น-อีเลฟเว่น.


ที่มา เดลินิวส์
วันที่ 29 มกราคม 2558