“ตัน”จัดหนักแจกเบนซ์ 50 คัน
Posted: 17 Feb 2015, 10:15
?“ตัน”จัดหนักแจกเบนซ์ 50 คัน?
“ตัน”จัดหนักแจกเบนซ์ 50 คัน
อิชิตันระเบิดแคมเปญหน้าร้อนชิงเบนซ์ 50คัน พร้องส่งไบเล่โฉมใหม่ลุยตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง
วันจันทร์ 16 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 15:30 น.
นายตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตันกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ได้ทุ่มงบลงทุนกว่า 200 ล้านบาท จัดกิจกรรมการตลาดกระตุ้นยอดขายรับฤดูร้อนซึ่งเป็นฤดูขายที่คิดเป็นสัดส่วน35% ของยอดขายทั้งปี โดยได้เปิดตัวแคมเปญแจกเบนซ์ฟรีถึง50 คันมูลค่ากว่า 123.4 ล้านบาทตลอด 50วันของการจัดกิจกรรม ตั้งแต่ 5 มี.ค.-21พ.ค.นี้ ซึ่งเป็นแคมเปญที่ใหญ่ที่สุดตั้งแต่ดำเนินธุรกิจมา พร้อมทั้งตั้งเป้าหมายยอดขายจะเติบโตเพิ่มขึ้นจากช่วงปกติ20-30%
"เราตั้งจะทำแคมเปญแรงขึ้นทุกปีเพื่อสร้างสีสันโดยไม่ได้มองว่าแข่งกับใครและส่วนตัวเชื่อว่าจะไม่ทำให้ผู้บริโภคเสพย์ติดโปรโมชั่นเพราะจัดเพียงปีละครั้งเท่านั้น และมั่นใจว่าสินค้ามีเพียงพอแก่ลูกค้าทุกคน เพราะได้ขยายกำลังการผลิตจากปีก่อนที่1,000 ล้านข
?“ตัน”จัดหนักแจกเบนซ์ 50 คัน?
“ตัน”จัดหนักแจกเบนซ์ 50 คัน
อิชิตันระเบิดแคมเปญหน้าร้อนชิงเบนซ์ 50คัน พร้องส่งไบเล่โฉมใหม่ลุยตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง
นายตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตันกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ได้ทุ่มงบลงทุนกว่า 200 ล้านบาท จัดกิจกรรวันจันทร์ 16 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 15:30 น.
มการตลาดกระตุ้นยอดขายรับฤดูร้อนซึ่งเป็นฤดูขายที่คิดเป็นสัดส่วน35% ของยอดขายทั้งปี โดยได้เปิดตัวแคมเปญแจกเบนซ์ฟรีถึง50 คันมูลค่ากว่า 123.4 ล้านบาทตลอด 50วันของการจัดกิจกรรม ตั้งแต่ 5 มี.ค.-21พ.ค.นี้ ซึ่งเป็นแคมเปญที่ใหญ่ที่สุดตั้งแต่ดำเนินธุรกิจมา พร้อมทั้งตั้งเป้าหมายยอดขายจะเติบโตเพิ่มขึ้นจากช่วงปกติ20-30%
"เราตั้งจะทำแคมเปญแรงขึ้นทุกปีเพื่อสร้างสีสันโดยไม่ได้มองว่าแข่งกับใครและส่วนตัวเชื่อว่าจะไม่ทำให้ผู้บริโภคเสพย์ติดโปรโมชั่นเพราะจัดเพียงปีละครั้งเท่านั้น และมั่นใจว่าสินค้ามีเพียงพอแก่ลูกค้าทุกคน เพราะได้ขยายกำลังการผลิตจากปีก่อนที่1,000 ล้านขวดต่อปีเป็น 1,200 ล้านขวดต่อปีแล้ว"
นอกจากนี้ในเดือนมี.ค.บริษัทยังเตรียมส่งเครื่องดื่มไบเล่ ที่เพิ่งซื้อกิจการและอยู่ระหว่างปรับภาพลักษณ์และรสชาติใหม่ เพื่อกลับเข้ามารุกทำตลาดในช่วงฤดูร้อนปีนี้อีกครั้ง โดยจะเริ่มต้นจำหน่ายที่ร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศก่อนในขนาด 300มล. จากนั้นจะจำหน่ายขนาดและรสชาติอื่นๆต่อไปเบื้องต้นคาดว่าในปีแรกจะทำรายได้ประมาณ600 ล้านบาท
วดต่อปีเป็น 1,200 ล้านขวดต่อปีแล้ว"
นอกจากนี้ในเดือนมี.ค.บริษัทยังเตรียมส่งเครื่องดื่มไบเล่ ที่เพิ่งซื้อกิจการและอยู่ระหว่างปรับภาพลักษณ์และรสชาติใหม่ เพื่อกลับเข้ามารุกทำตลาดในช่วงฤดูร้อนปีนี้อีกครั้ง โดยจะเริ่มต้นจำหน่ายที่ร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศก่อนในขนาด 300มล. จากนั้นจะจำหน่ายขนาดและรสชาติอื่นๆต่อไปเบื้องต้นคาดว่าในปีแรกจะทำรายได้ประมาณ600 ล้านบาท
ที่มา เดลินิวส์
วันที่ 16 ก.พ 2558
“ตัน”จัดหนักแจกเบนซ์ 50 คัน
อิชิตันระเบิดแคมเปญหน้าร้อนชิงเบนซ์ 50คัน พร้องส่งไบเล่โฉมใหม่ลุยตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง
วันจันทร์ 16 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 15:30 น.
นายตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตันกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ได้ทุ่มงบลงทุนกว่า 200 ล้านบาท จัดกิจกรรมการตลาดกระตุ้นยอดขายรับฤดูร้อนซึ่งเป็นฤดูขายที่คิดเป็นสัดส่วน35% ของยอดขายทั้งปี โดยได้เปิดตัวแคมเปญแจกเบนซ์ฟรีถึง50 คันมูลค่ากว่า 123.4 ล้านบาทตลอด 50วันของการจัดกิจกรรม ตั้งแต่ 5 มี.ค.-21พ.ค.นี้ ซึ่งเป็นแคมเปญที่ใหญ่ที่สุดตั้งแต่ดำเนินธุรกิจมา พร้อมทั้งตั้งเป้าหมายยอดขายจะเติบโตเพิ่มขึ้นจากช่วงปกติ20-30%
"เราตั้งจะทำแคมเปญแรงขึ้นทุกปีเพื่อสร้างสีสันโดยไม่ได้มองว่าแข่งกับใครและส่วนตัวเชื่อว่าจะไม่ทำให้ผู้บริโภคเสพย์ติดโปรโมชั่นเพราะจัดเพียงปีละครั้งเท่านั้น และมั่นใจว่าสินค้ามีเพียงพอแก่ลูกค้าทุกคน เพราะได้ขยายกำลังการผลิตจากปีก่อนที่1,000 ล้านข
?“ตัน”จัดหนักแจกเบนซ์ 50 คัน?
“ตัน”จัดหนักแจกเบนซ์ 50 คัน
อิชิตันระเบิดแคมเปญหน้าร้อนชิงเบนซ์ 50คัน พร้องส่งไบเล่โฉมใหม่ลุยตลาดเครื่องดื่มอีกครั้ง
นายตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตันกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ได้ทุ่มงบลงทุนกว่า 200 ล้านบาท จัดกิจกรรวันจันทร์ 16 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 15:30 น.
มการตลาดกระตุ้นยอดขายรับฤดูร้อนซึ่งเป็นฤดูขายที่คิดเป็นสัดส่วน35% ของยอดขายทั้งปี โดยได้เปิดตัวแคมเปญแจกเบนซ์ฟรีถึง50 คันมูลค่ากว่า 123.4 ล้านบาทตลอด 50วันของการจัดกิจกรรม ตั้งแต่ 5 มี.ค.-21พ.ค.นี้ ซึ่งเป็นแคมเปญที่ใหญ่ที่สุดตั้งแต่ดำเนินธุรกิจมา พร้อมทั้งตั้งเป้าหมายยอดขายจะเติบโตเพิ่มขึ้นจากช่วงปกติ20-30%
"เราตั้งจะทำแคมเปญแรงขึ้นทุกปีเพื่อสร้างสีสันโดยไม่ได้มองว่าแข่งกับใครและส่วนตัวเชื่อว่าจะไม่ทำให้ผู้บริโภคเสพย์ติดโปรโมชั่นเพราะจัดเพียงปีละครั้งเท่านั้น และมั่นใจว่าสินค้ามีเพียงพอแก่ลูกค้าทุกคน เพราะได้ขยายกำลังการผลิตจากปีก่อนที่1,000 ล้านขวดต่อปีเป็น 1,200 ล้านขวดต่อปีแล้ว"
นอกจากนี้ในเดือนมี.ค.บริษัทยังเตรียมส่งเครื่องดื่มไบเล่ ที่เพิ่งซื้อกิจการและอยู่ระหว่างปรับภาพลักษณ์และรสชาติใหม่ เพื่อกลับเข้ามารุกทำตลาดในช่วงฤดูร้อนปีนี้อีกครั้ง โดยจะเริ่มต้นจำหน่ายที่ร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศก่อนในขนาด 300มล. จากนั้นจะจำหน่ายขนาดและรสชาติอื่นๆต่อไปเบื้องต้นคาดว่าในปีแรกจะทำรายได้ประมาณ600 ล้านบาท
วดต่อปีเป็น 1,200 ล้านขวดต่อปีแล้ว"
นอกจากนี้ในเดือนมี.ค.บริษัทยังเตรียมส่งเครื่องดื่มไบเล่ ที่เพิ่งซื้อกิจการและอยู่ระหว่างปรับภาพลักษณ์และรสชาติใหม่ เพื่อกลับเข้ามารุกทำตลาดในช่วงฤดูร้อนปีนี้อีกครั้ง โดยจะเริ่มต้นจำหน่ายที่ร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศก่อนในขนาด 300มล. จากนั้นจะจำหน่ายขนาดและรสชาติอื่นๆต่อไปเบื้องต้นคาดว่าในปีแรกจะทำรายได้ประมาณ600 ล้านบาท
ที่มา เดลินิวส์
วันที่ 16 ก.พ 2558