Page 1 of 1

กลุ่มปั้นลิงใช้โซเชียลเสริมช่องทางคุยกับลูกค้า

Posted: 18 Feb 2015, 15:29
by brid.ladawan
กลุ่มปั้นลิงใช้โซเชียลเสริมช่องทางคุยกับลูกค้า


ไม่มีหน้าร้าน แต่ผลิตส่งให้กับแหล่งท่องเที่ยวทั่วไทย กลุ่มปั้นลิง ธุรกิจโอทอปลพบุรี ใช้เฟซบุ๊ก เป็นเครื่องมือเพิ่มช่องทางการขายและติดต่อกับลูกค้า เห็นภาพสินค้ากันชัดเจน กรมพัฒนาชุมชน จัดโอทอปภูมิภาค 5 จังหวัดทั่วไทย

ในงานแถลงข่าวคาราวานโอทอป สินค้าไทยเพื่อคนไทย ตะลุยกิน ตะลุยช้อป ตะลุยใช้ ของดีทั่วไทย 5 จังหวัด 4 ภูมิภาค ของกรมพัฒนาชุมชน ได้มีการสาธิตของกลุ่มปั้นลิง จากจังหวัดลพบุรี โดย ธัชชนันท์ นาคทั่ง กล่าวว่า ทางกลุ่มจะรับปั้นลิงตามแบบที่ลูกค้าต้องการ ซึ่งลูกค้าจะนำไปวางจำหน่ายตามแหล่งท่องเที่ยวทั่วประเทศ ที่ผ่านมาธุรกิจท่องเที่ยวในภูเก็ตจะสั่งตุ๊กตาลิงปั้นจากทางกลุ่มมากที่สุด

กลุ่มปั้นลิง เข้าร่วมงานโอทอป 7 ปีแล้ว มียอดขายหลักล้านบาท ตุ๊กตาลิงจากลพบุรี มีดินสอพองซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดเป็นส่วนผสมพิเศษ ราคาเฉลี่ยตั้งแต่หลักสิบไปจนถึงหลักพันบาท โดยทางกลุ่มจะสอนและจ่ายงานให้ชาวบ้าน สร้างรายได้เดือนละ 7,000-8,000 บาท รวมถึงเป็นวิทยากรตามโรงเรียน

ในช่วงสองปีที่ผ่านมาได้เปิดหน้าแฟนเพจ กลุ่มปั้นลิง ในเฟซบุ๊ก ซึ่งเป็นเครื่องมือที่ดีมาก ทำให้คนรู้จักสินค้าเพิ่มมากขึ้นและได้รับคำสั่งซื้อ เพราะเห็นทั้งภาพและขั้นตอนการปั้นได้ชัดเจน

ทั้งนี้ กลุ่มปั้นลิงจะร่วมในงาน คาราวานโอทอป สินค้าไทยเพื่อคนไทย ตะลุยกิน ตะลุยช้อป ตะลุยใช้ ของดีทั่วไทย 5 จังหวัด 4 ภูมิภาค ของกรมพัฒนาชุมชน ซึ่งจัดใน จังหวัด พัทลุง ภูเก็ต ระยอง กำแพงเพชร และอุดรธานี ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์-เมษายน รายละเอียดสอบถามที่กรมการพัฒนาชุมชน.

Tags: กลุ่มปั้นลิง คุยกับลูกค้า เสริมช่องทาง ใช้โซเชียล

ที่มา : เดลินิวส์ออนไลน์
วันพุธ 18 กุมภาพันธ์ 2558