ดีแทคพร้อมให้ลูกค้าซิมเติมเงินลงทะเบียนไม่เสียค่าใช้จ่าย

Post Reply
brid.ladawan
Posts: 7045
Joined: 29 Mar 2013, 13:36

ดีแทคพร้อมให้ลูกค้าซิมเติมเงินลงทะเบียนไม่เสียค่าใช้จ่าย

Post by brid.ladawan »

ดีแทคพร้อมให้ลูกค้าซิมเติมเงินลงทะเบียนไม่เสียค่าใช้จ่าย

ดีแทคชี้แจงความพร้อมให้ลูกค้าระบบเติมเงิน เร่งลงทะเบียน โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ภายในวันที่ 31กรกฎาคม2558

วันนี้ (20 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตามที่คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ประกาศขอให้ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทุกราย จัดเก็บข้อมูลและรายละเอียดของผู้ใช้บริการแบบเติมเงินในโครงข่าย ภายในวันที่ 31กรกฎาคม2558หลังจากนั้นจะไม่สามารถใช้บริการได้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรักษาสิทธิของผู้ใช้บริการ และรักษาประโยชน์สาธารณะด้านความปลอดภัยในสังคมนั้น

ดีแทคแสดงความพร้อมในการเชิญชวนลูกค้าแฮปปี้ แบบเติมเงิน ที่ใช้กับมือถือ และใช้บริการอินเทอร์เน็ตบนอุปกรณ์ต่างๆ โดยดีแทคได้เร่งเตือนให้ลูกค้ารีบทยอยมาลงทะเบียนซิม ก่อนที่จะถึงวันที่กสทช. กำหนด เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวก ลูกค้าสามารถลงทะเบียนผ่านช่องทาง ต่างๆ เช่น ศูนย์บริการดีแทค ร้านดีแทคเซ็นเตอร์ และตัวแทนร้านค้ารายย่อย ทั่วประเทศ นอกจากนั้น จะมีการจัดบูธรับจดทะเบียน เคลื่อนที่ไปในแหล่งชุมชน ที่พักอาศัยและย่านธุรกิจสำคัญทั่วประเทศ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้รีบเข้ามาลงทะเบียนแสดงตัวตนให้เสร็จสิ้น ภายในวันที่ 31กรกฎาคม นี้

สำหรับลูกค้าที่ซื้อซิมใหม่ จากร้านของดีแทค, ตัวแทนร้านค้ารายย่อยและร้านค้า7-11 กรุณานำบัตรประชาชนหรือบัตรอื่นที่ราชการออกให้ ฉบับจริงมาด้วย สำหรับชาวต่างชาติ ให้นำพาสปอร์ต มาเป็นหลักฐาน เพื่อลงทะเบียน ณ จุดจำหน่ายโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ส่วนลูกค้าปัจจุบัน ให้ตรวจสอบสถานะว่าลงทะเบียนหรือยัง โดยการกด*151#แล้วโทรออก ระบบจะแจ้งข้อความอัตโนมัติ หากยังไม่ลงทะเบียน ระบบจะแจ้งรหัสสำหรับการลงทะเบียน6ตัวเพื่อใช้ในการลงทะเบียนมาให้ เมื่อสะดวกที่จะมาลงทะเบียนแล้ว ให้นำบัตรประชาชน หรือบัตรอื่นที่ทางราชการออกให้ ถ้าเป็นชาวต่างชาติใช้พาสปอร์ต ถ้าเป็นแรงงานต่างด้าว ใช้บัตรประจำตัวแรงงานต่างด้าวที่ราชการออกให้ ทั้งนี้ต้องเป็นเอกสารฉบับจริง พร้อมซิมการ์ด มาที่ศูนย์บริการดีแทค ร้านดีแทคเซ็นเตอร์ และตัวแทนร้านค้ารายย่อย หรือ จุดจำหน่ายที่มีสัญญลักษณ์“2แชะ”ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นลงทะเบียนผู้ใช้บริการผ่านสมาร์ทโฟน ที่จัดทำโดย กสทช.

ทั้งนี้ ดีแทคได้เริ่มแจ้งให้ลูกค้าได้รับทราบผ่านทางSMSคอลเซ็นเตอร์ และสื่อต่างๆ แล้ว และกำลังเพิ่มช่องทางอื่นๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเพิ่มเติมต่อไป ลูกค้าแฮปปี้ แบบเติมเงิน สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการดีแทค ร้านดีแทคเซ็นเตอร์ ทั่วประเทศ และ ดีแทค คอลเซ็นเตอร์1678หรือเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์www.dtac.co.th


ที่มา เดลินิวส์
วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2558
Post Reply

Return to “แจ้งข่าว ไทย ERP และข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ”