Page 1 of 1

บราเดอร์ชูบริการหลังการขาย ซ่อมด่วนรอรับเครื่องกลับได้

Posted: 24 Feb 2015, 10:01
by brid.ladawan
บราเดอร์ชูบริการหลังการขาย ซ่อมด่วนรอรับเครื่องกลับได้

นอกจากนี้ยังเตรียมอบรมตัวแทนจำหน่ายรายเล็กที่มีอยู่ประมาณ 400 ราย ในหลักสูตรขั้นพื้นฐาน เน้นทักษะการซ่อมอย่างถูกหลัก การฝึกทักษะการให้บริการ เพื่อขยายตลาดต่างจังหวัด

บราเดอร์ รุกศูนย์บริการ พัฒนางานซ่อมด่วนทันใจ อบรมตัวแทน 400 ราย ขยายตลาดต่างจังหวัด ชูกลยุทธ์ 4Cs ดันธุรกิจปี 58

นายโทโมยูกิ ฟูจิโมโต กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บราเดอร์ ประเทศไทย ได้เพิ่มประสิทธิภาพงานบริการ โดยการพัฒนางานซ่อมของศูนย์บริการเพื่อให้ลูกค้าสามารถรอรับเครื่องกลับไป ภายในโปรแกรมการซ่อมด่วน จากเดิมที่ใช้เวลา 1 วัน ซึ่งทำให้บราเดอร์ต้องเสริมศักยภาพด้านระบบจัดส่งและจัดเก็บอะไหล่ให้มีไว้ภายในศูนย์บริการตลอดเวลา และหากไม่มีก็ต้องสามารถจัดส่งให้ศูนย์บริการอย่างรวดเร็ว เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า

นอกจากนี้ยังเตรียมอบรมตัวแทนจำหน่ายรายเล็กที่มีอยู่ประมาณ 400 ราย ในหลักสูตรขั้นพื้นฐาน เน้นทักษะการซ่อมอย่างถูกหลัก การฝึกทักษะการให้บริการ เพื่อขยายตลาดต่างจังหวัด เจาะกลุ่มลูกค้ารายย่อย และกลุ่มลูกค้าองค์กร ในขณะที่ปัจจุบันบราเดอร์ประเทศไทย มีศูนย์บริการครบทั้ง 77 จังหวัด จำนวน 139 ศูนย์ และมีศูนย์บริการประจำภูมิภาคเพื่อเพิ่มความสะดวกให้แก่ลูกค้าเช่นกัน

อย่างไรก็ตามบราเดอร์เชื่อมั่นว่ากลยุทธ์ 4Cs ประกอบด้วย Customer การคำนึงถึงลูกค้า การพัฒนาสินค้าให้ตอบสนองความต้องการของตลาดทุกกลุ่มเป้าหมาย ด้าน Cost การเสนอขายสินค้าด้วยราคาที่คุ้มค่าและเหมาะสมของลูกค้าแต่ละกลุ่ม ด้าน Convenience เน้นปรับโครงสร้างตัวแทนขายให้มีศักยภาพมากขึ้น และด้าน Communication การสร้างแคมเปญการตลาดรูปแบบใหม่เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อของผู้บริโภค และใช้ช่องทางโซเชียลมีเดียมาช่วยสื่อสารทางการตลาดจะช่วยผลักดันบราเดอร์เติบโตในปีนี้ได้.


ที่มา เดลินิวส์
วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2558