"ซูบารุ" ปลื้มยอดขายพุ่งสูงสุดนับจากเปิดดำเนินธุรกิจในไทย ตั
Posted: 06 Mar 2015, 14:07
"ซูบารุ" ปลื้มยอดขายพุ่งสูงสุดนับจากเปิดดำเนินธุรกิจในไทย ตั้งเป้าขาย 3,000 คันปีนี้
รายงานข่าวจากบริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า ภายหลังประกาศปรับโครงสร้างราคาใหม่เมื่อ ก.พ.ที่ผ่านมา ปรากฏว่ามีกลุ่มลูกค้วันที่ 06 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 08:00 น. ข่าวสดออนไลน์
าสนใจจองรถยนต์รุ่นต่างๆ มากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยในเดือน ก.พ. มียอดจองเพิ่มขึ้นสูงถึง 3 เท่า ถือเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญของบริษัท หลังจากเริ่มรุกตลาดรถยนต์ในไทยอย่างหนักตลอด 1-2 ปีที่ผ่านมา โดยรถยนต์ "ซูบารุ เอ็กซ์วี" ยังคงเป็นรุ่นยอดนิยมของกลุ่มลูกค้าชาวไทยเช่นเดิม
การปรับโครงสร้างราคาครั้งนี้ คือแรงเสริมครั้งสำคัญที่ทำให้แบรนด์ซูบารุกลายเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งในใจลูกค้า เพราะจากการสำรวจความเห็นของลูกค้าพบว่า รถยนต์ซูบารุได้รับความไว้วางใจในเรื่องคุณภาพและสมรรถนะ หากนำมาผนวกเข้ากับราคาที่เสนอสู่ตลาดปีนี้ เชื่อมั่นว่าจะได้ฐานลูกค้ากลุ่มใหม่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยการปรับโครงสร้างราคาครั้งนี้เกิดจากการสนับสนุนของบริษัทแม่ ทั้งฟูจิเฮฟวี อินดัสตรี (FHI) และมอเตอร์ อิมเมจ (Motor Image) ผู้ได้รับสิทธิ์ดูแลด้านการตลาดและการขายซูบารุในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงการอ่อนตัวของค่าเงินเยน จึงมีผลโดยตรงแบบอัตโนมัติต่อการปรับลดราคารถยนต์ที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น
สำหรับปี 2558 ทีซี ซูบารุ ตั้งเป้ายอดขายรวมทุกรุ่นไว้ที่ 3,000 คัน อย่างไรก็ตาม กระแสตอบรับที่ดีเกินคาด บริษัทอาจพิจารณาปรับเพิ่มยอดขายขึ้น ซึ่งจะสรุปอีกครั้งหลังการจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36
ที่มา ข่าวสดออนไลน์
วันที่ 06 มีนาคม 2558
รายงานข่าวจากบริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า ภายหลังประกาศปรับโครงสร้างราคาใหม่เมื่อ ก.พ.ที่ผ่านมา ปรากฏว่ามีกลุ่มลูกค้วันที่ 06 มีนาคม พ.ศ. 2558 เวลา 08:00 น. ข่าวสดออนไลน์
าสนใจจองรถยนต์รุ่นต่างๆ มากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยในเดือน ก.พ. มียอดจองเพิ่มขึ้นสูงถึง 3 เท่า ถือเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญของบริษัท หลังจากเริ่มรุกตลาดรถยนต์ในไทยอย่างหนักตลอด 1-2 ปีที่ผ่านมา โดยรถยนต์ "ซูบารุ เอ็กซ์วี" ยังคงเป็นรุ่นยอดนิยมของกลุ่มลูกค้าชาวไทยเช่นเดิม
การปรับโครงสร้างราคาครั้งนี้ คือแรงเสริมครั้งสำคัญที่ทำให้แบรนด์ซูบารุกลายเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งในใจลูกค้า เพราะจากการสำรวจความเห็นของลูกค้าพบว่า รถยนต์ซูบารุได้รับความไว้วางใจในเรื่องคุณภาพและสมรรถนะ หากนำมาผนวกเข้ากับราคาที่เสนอสู่ตลาดปีนี้ เชื่อมั่นว่าจะได้ฐานลูกค้ากลุ่มใหม่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยการปรับโครงสร้างราคาครั้งนี้เกิดจากการสนับสนุนของบริษัทแม่ ทั้งฟูจิเฮฟวี อินดัสตรี (FHI) และมอเตอร์ อิมเมจ (Motor Image) ผู้ได้รับสิทธิ์ดูแลด้านการตลาดและการขายซูบารุในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงการอ่อนตัวของค่าเงินเยน จึงมีผลโดยตรงแบบอัตโนมัติต่อการปรับลดราคารถยนต์ที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น
สำหรับปี 2558 ทีซี ซูบารุ ตั้งเป้ายอดขายรวมทุกรุ่นไว้ที่ 3,000 คัน อย่างไรก็ตาม กระแสตอบรับที่ดีเกินคาด บริษัทอาจพิจารณาปรับเพิ่มยอดขายขึ้น ซึ่งจะสรุปอีกครั้งหลังการจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36
ที่มา ข่าวสดออนไลน์
วันที่ 06 มีนาคม 2558