Page 1 of 1

สงครามเครื่องดื่ม ไทยเบฟฯส่ง'จับใจ'สู้'เย็นเย็น'

Posted: 18 Mar 2015, 10:06
by brid.ladawan
สงครามเครื่องดื่ม ไทยเบฟฯส่ง'จับใจ'สู้'เย็นเย็น'

สงครามเครื่องดื่มของคู่ปรับเก่าระอุอีกครั้ง ไทยเบฟฯเปิดศึก หวังช่วงชิงตลาดน้ำจับเลี้ยงแท้ ส่งยี่ห้อใหม่ "จับใจ" แข่ง "เย็นเย็น" ของอิซิตัน ต้อนรับซัมเมอร์

เริ่มเข้าสู่หน้าร้อนอีกครั้ง แต่ที่ร้อนไม่แพ้กันเลยคือบรรดาสินค้าเครื่องดื่ม ที่พร้อมจะเปิดศึกช่วงชิงลูกค้ากันอย่างเมามันส์ โดยหลายปีที่ผ่านมา สินค้ายอดนิยมสุดฮอตอย่างเครื่องดื่มชาเขียวจาก 2 ค่ายดังได้สร้างปรากฏการณ์ขับเคี่ยวกันมาอย่างดุเดือด ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 มี.ค. ที่โรงแรมพล่าซ่าแอทธินี "ไทยดริงค์" ในเครือไทยเบฟเวอรเรจ ได้เปิดตัวน้ำจับเลี้ยงแท้ ในชื่อแบรนด์ “จับใจ” ในราคาแจ้งเกิดสุดโดนเพียง 10 บาท ถือเป็นการเปิดศึกอย่างโจ่งแจ้ง เพราะเครื่องดื่ม "จับใจ" ดันไปมีหน้าตาละม้ายคล้ายคลึงกับคู่แข่งอย่าง "เย็นเย็น" ของ "อิชิตัน" ที่หากมองเผินๆ ก็แทบจะแยกไม่ออกกันเลยทีเดียว

นายมารุต บูรณะเศรษฐกุล กรรมการผู้อำนวยการ และประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด เปิดเผยว่า ไทยดริ้งค์ได้ส่งเสริมการบริโภคเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอร์และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพมาโดยตลอด บวกกับที่ในปัจจุบันเทรนด์สุขภาพกำลังมาแรง จึงได้พัฒนาสินค้าเพื่อเอาใจผู้บริโภค โดยใช้โจทย์ของเครื่องดื่มสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ที่สามารถดื่มได้ทุกเพศทุกวัย เป็นเครื่องดื่มที่มีคุณภาพ และมีรสชาติเย็นจับใจ คือ น้ำจับเลี้ยงแท้ตามสูตรต้นตำรับอาม่า พร้อมมั่นใจว่าเป็นน้ำจับเลี้ยงที่มีรสชาติอร่อยกว่าสินค้าที่ทำตลาดอยู่แล้ว ทั้งความกลมกล่อม กลิ่นหอมสดชื่น ชุ่มคอ และดื่มง่าย เนื่องจากใช้สมุนไพรธรรมชาติกว่า 10 ชนิด นอกจากนี้ยังมีพรีเซ็นเตอร์ที่มีดีกรีเป็นถึงพระเอกหนุ่มสุดฮอตระดับซุปตาร์ 'ณเดชน์ คูกิมิยะ' มาจับใจชวนคนไทยทั่วประเทศ พร้อมยังเปิดเผยอีกว่ามีผู้สนใจซื้อจับใจถึง 99% เห็นแบบนี้แล้ว ค่ายอื่นคงจะหนาวไปตามๆกัน

นอกจากตลาดน้ำชาเขียวพร้อมดื่มแล้ว วันนี้ตลาดน้ำจับเลี้ยงก็มีคู่แข่งจาก 2 แบรนด์ดัง ที่งัดกลยุทธ์เด็ดมาฟัดฟันแย่งกำลังซื้อจากผู้บริโภคกันเต็มที่ เรียกได้ว่าขับเคี่ยวกันมันหยด แต่ค่ายไหนจะเป็นสินค้าที่ครองใจตลาดเครื่องดื่มจับเลี้ยงไทย ในอนาคตคงต้องติดตามดูกันต่อไป


ที่มา เดลินิวส์
วันที่ 17 มีนาคม 2558