Page 1 of 1

จะสร้างเอกสารในระบบสินค้าคงคลังได้อย่างไร???

Posted: 30 Mar 2013, 16:43
by brid.ladawan
คนช่างสงสัย???
Sr. Member
****
Posts: 337


View Profile Personal Message (Offline)


จะสร้างเอกสารในระบบสินค้าคงคลังได้อย่างไร???
« on: December 10, 2008, 02:05:27 pm »
Reply with quoteQuote
สงสัยจัง...
ในระบบ FreeLedger ERP จะสร้างเอกสารในโมดุลระบบสินค้าคงคลังได้อย่างไร Huh Huh Huh

Re: จะสร้างเอกสารในระบบสินค้าคงคลังได้อย่างไร???

Posted: 30 Mar 2013, 16:44
by brid.ladawan
คนช่างตอบ
Sr. Member
****
Posts: 290


View Profile Email Personal Message (Offline)


Re: จะสร้างเอกสารในระบบสินค้าคงคลังได้อย่างไร???
« Reply #1 on: January 05, 2009, 11:08:07 am »
Reply with quoteQuote
ในระบบ FreeLedger ERP ผู้ใช้สามารถสร้างเอกสารในระบบสินค้าคงคลังได้โดย
ดับเบิลคลิ๊กที่ฟังก์ชั่น Inventory Processing ระบบจะแสดงหน้าต่าง Select Inventory Type ที่ฟิลด์ Begin Date ใส่วันที่
ปกติระบบจะแสดงวันที่หนึ่งสัปดาห์ก่อนวันที่ปัจจุบัน ที่ส่วนล่างด้านซ้ายเลือกฟังก์ชั่นย่อยที่ต้องการสร้างเอกสาร
จากนั้นกดปุ่ม OK ระบบจะแสดงหน้าต่าง Inventory Processing ตามด้วยชื่อฟังก์ชั่นย่อยที่เลือก
ที่หน้าต่างส่วนบน ให้ผู้ใช้คลิ๊กขวา ระบบจะแสดงหน้าต่างคำสั่ง คลิ๊กเลือกคำสั่ง Insert Inventory
ระบบจะแสดงหน้าต่าง Edit Pane กดปุ่ม New
การใส่ข้อมูลหลังจากนี้จะขึ้นอยู่กับประเภทของฟังก์ชั่นย่อยที่เลือก