Page 1 of 1

ดีแทค ส่ง ซิมแฮปปี้ กว่างโซ้ง เอาใจคอบอลเชียงรายยูไนเต็ด

Posted: 04 Apr 2015, 08:35
by brid.ladawan
ดีแทค ส่ง ซิมแฮปปี้ กว่างโซ้ง เอาใจคอบอลเชียงรายยูไนเต็ด

ดีแทค จับมือ สโมสรเชียงรายยูไนเต็ด สร้างปรากฏการณ์การตลาด เปิดตัว “ซิมแฮปปี้ กว่างโซ้ง” เอาใจคนเจียงฮาย และคอบอลฟีเว่อร์ ได้ใช้ดีแทค 4จี พร้อมโทรหากันไม่อั้นในกลุ่ม พร้อมสิทธิพิเศษ อีกเพียบ

วันนี้ (3เม.ย.) ที่ สนามฟุตบอลเชียงรายยูไนเต็ด สเตเดี้ยม จ.เชียงราย นายปกรณ์ มโนรมย์ภัทรสารผู้อำนวยการอาวุโสธุรกิจภูมิภาค–ภาคเหนือ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่าดีแทคต้องเพิ่มส่วนแบ่งตลาดในพื้นที่ต่างจังหวัดพร้อมทั้งแผนงานในการเปิดตัวธุรกิจใหม่ๆ ในอนาคต พร้อมให้ความสำคัญกับการทำการตลาดและการขายที่เหมาะสมในแต่ละพื้นที่เพื่อให้เข้าถึงความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริงเพราะความต้องการของตลาดและพฤติกรรมของลูกค้าแต่ละพื้นที่จะมีความเฉพาะเจาะจงที่ไม่เหมือนกันจึงต้องทำงานร่วมกับพันธมิตรในท้องถิ่นนับเป็นกลยุทธ์สำคัญที่จะทำให้ดีแทคบรรลุเป้าหมายในการเข้าถึงความต้องการของลูกค้า

ดังนั้นดีแทค จึงได้ร่วมมือกับสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับหนึ่งจากภาคเหนือที่เล่นในไทยแลนด์พีเมียร์ลีกเปิดตัว“ซิมแฮปปี้ กว่างโซ้ง”ให้กับสาวกทีม กว่างโซ้ง มหาภัย และชาวเชียงรายได้รับสิทธิพิเศษเมื่อเปิดใช้บริการ“ซิมแฮปปี้กว่างโซ้ง”ราคา49บาท จะได้รับโทรฟรี15บาท วันใช้งาน30วันหรือถ้าเป็นลูกค้าแฮปปี้แบบเติมเงินอยู่แล้วสามารถสมัครโปรโมชั่นแฮปปี้กว่างโซ้งได้เช่นกัน ทั้งนี้ ดีแทคได้เปิดให้บริการ4จีที่จังหวัดเชียงราย และสนามยูไนเต็ด สเตเดี้ยมเพื่อให้แฟนบอลที่เข้ามาชมการแข่งขันและชาวเชียงรายได้ใช้อินเทอร์เน็ตบนมือถือได้อย่างราบรื่นเต็มประสิทธิภาพ

สำหรับลูกค้าที่เปิดใช้บริการซิมแฮปปี้กว่างโซ้งจะได้รับสิทธิ์ อาทิ โทรหากันไม่อั้นในกลุ่มแฮปปี้กว่างโซ้ง ได้นานครั้งละ60นาที เพียงวันละ3บาท ตั้งแต่วันที่2เมษายน2558–31 ธันวาคม2559 และลุ้นฟรีตั๋ว100ที่นั่ง/แมทช์การแข่งขัน และมี๊ดแอนกริ๊ด กับนักเตะขวัญใจแฟนบอลอีกทั้งยังสามารถใช้งานเฟซบุ๊กไม่จำกัด นาน180วัน เป็นต้น

ด้านนายมิตติ ติยะไพรัชประธานสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด กล่าวว่า ความร่วมมือกับดีแทคครั้งนี้นำประโยชน์มาให้แฟนฟุตบอลได้ใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือถือ และโทรหากันได้อย่างคุ้มค่าสำหรับทีมเชียงราย ยูไนเต็ดมีเป้าหมายที่จะทำให้ทั้งนักฟุตบอล แฟนบอลและการบริหารจัดการทีมเป็นมืออาชีพสร้างสรรค์ประโยชน์ทั้งด้านเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวให้กับคนในท้องถิ่น ทั้งในจังหวัดเชียงรายเองและจังหวัดอื่นๆ ทั่วทั้งภาคเหนือ ถือเป็นการช่วยเชื่อมการติดต่อสื่อสารระหว่างนักฟุตบอลแฟนบอล ผู้ชมในสนามได้สื่อสารกันอย่างราบรื่น.

ที่มา เดลินิวส์
วันที่ 3 เมษายน 2558