3 ผู้ให้บริการไทยประสานเสียงส่งกำลังใจสู่เนปาล

Post Reply
brid.ladawan
Posts: 7045
Joined: 29 Mar 2013, 13:36

3 ผู้ให้บริการไทยประสานเสียงส่งกำลังใจสู่เนปาล

Post by brid.ladawan »

3 ผู้ให้บริการไทยประสานเสียงส่งกำลังใจสู่เนปาล

3 ผู้ให้บริการไทยประสานเสียงส่งกำลังใจสู่เนปาล
ผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือในประเทศไทย ทั้ง 3 รายใหญ่ ประสานเสียงส่งแรงใจให้ผู้ประสบภัยในประเทศเนปาล พร้อมยกเว้นค่าบริการข้ามแดนอัตโนมัติ โดยสามารถโทร.กลับไทย และรับสายได้ฟรี

เอไอเอสเร่งดูแลช่วยเหลือลูกค้า พร้อมให้กำลังใจทุกคนที่ประสบภัยในเนปาล

วานนี้ (26 เม.ย.) เอไอเอสขอส่งกำลังใจให้เหตุการณ์ภัยพิบัติที่ประเทศเนปาลผ่านพ้นไปได้ด้วยดี พร้อมกันนี้ เพื่อส่งต่อความห่วงใยไปยังลูกค้าเอไอเอสทั้งเติมเงิน และรายเดือนที่เดินทางอยู่ในประเทศเนปาลขณะนี้ (ที่เปิดบริการข้ามแดนอัตโนมัติ หรือ IR) ให้ได้รับความสะดวกด้านการสื่อสาร โดยสามารถโทร.กลับประเทศไทย และรับสายได้ฟรี ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 26-วันจันทร์ที่ 27 เมษายน 2558 และรับส่วนลดค่าโทร.กลับประเทศไทย และรับสายในอัตรา 50% ตั้งแต่วันอังคารที่ 28 เมษายน ถึงวันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม 2558 (ตามเวลาประเทศเนปาล)

ดีแทคขอแสดงความเสียใจ และเป็นกำลังใจต่อชาวเนปาล ชาวต่างชาติ และนักท่องเที่ยว รวมถึงครอบครัวที่ประสบเหตุการณ์ภัยพิบัติที่ประเทศเนปาลในขณะนี้ และเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกด้านการสื่อสารให้แก่ลูกค้าดีแทคที่อยู่ในประเทศเนปาล สามารถโทรศัพท์กลับประเทศไทย และรับสาย พร้อมรับ-ส่ง SMS MMS รวมทั้งการใช้บริการ Data Roaming โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ระหว่างวันเสาร์ที่ 25-วันอังคารที่ 28 เมษายน พ.ศ.2558

ทรูมูฟ เอช ขอร่วมแสดงความเสียใจจากจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวในเนปาล ขอให้ท่านที่ยังคงอยู่ในประเทศเนปาลเข้ารายงานตัวต่อสถานทูตไทย ประจำกรุงกาฐมาณฑุ เพื่อสถานทูตได้ดูแลอย่างเต็มที่ สถานที่ตั้งสถานทูต 167/4 Ward No.3, Maharajgunj Bansbari Road, P.O.Box 3333, Kathmandu, Nepal โทรศัพท์ +9779801069233 +9779841242094 แฟกซ์ +9774371408, +9774371409 อีเมล thaiemb@wlink.com.np ทั้งนี้ ทรูมูฟ เอชไม่คิดค่าบริการโทร.ออก รับสาย ส่งข้อความ และรับข้อความ ดาต้า สำหรับการใช้งานโรมมิ่งในประเทศเนปาล ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน 2558



ที่มา ASTVผู้จัดการออนไลน์
วันที่ 27 เมษายน 2558
Post Reply

Return to “แจ้งข่าว ไทย ERP และข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ”