Page 1 of 1

F&N เปิดตัวสินค้าใหม่ หวังท้าชิงตลาดนมยูเอชที

Posted: 18 May 2015, 14:00
by brid.ladawan
F&N เปิดตัวสินค้าใหม่ หวังท้าชิงตลาดนมยูเอชที

"F&N" หวังท้าชิงตลาดนมยูเอชทีในไทย เปิดตัว "แมกโนเลีย กิงโกะ พลัส" ทำตลาด พร้อมดึงดาราสาว "แต้ว-ณฐพร" เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์...

มีรายงานว่า บริษัท เอฟแอนด์ เอ็น แดรี่ส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวนมพร้อมดื่มยูเอชทีใหม่ ภายใต้ตราสินค้า ชื่อ "แมกโนเลีย กิงโกะ พลัส" (Magnolia Ginkgo Plus) เพื่อทำการตลาดในประเทศไทย พร้อมทำแคมเปญภายใต้งบกว่า 150 ล้านบาท ผ่านกิจกรรมการตลาดครบวงจรทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดยได้นางเอกสาว "แต้ว-ณฐพร" มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์

ทั้งนี้ แมกโนเลีย กิงโกะ พลัส มีทั้งหมด 3 รส คือ รสจืด รถช็อกโกแลต และรสไวท์มอลต์ มีขายแล้วทั้งรา้นสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าทั่วไป

มีรายงานเพิ่มเติมว่า ตลาดผลิตภัณฑ์นมยูเอชทีในประเทศไทยปีที่ผ่านมา มีมูลค่าประมาณ 14,000 ล้านบาท และคาดว่าจะเติบโตได้ในปีนี้ โดยมี "โฟรโมสต์" ครองส่วนแบ่งการตลาดอันดับ 1 ตามมาด้วย "ไทย-เดนมาร์ก" และ "หนองโพ".


ที่มา ไทยรัฐออนไลน์
วันที่ 16 พ.ค. 2558