Page 1 of 1

“คันทรี่ฯ” โชว์โรดฮ่องกงทุบสถิติ “โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเ

Posted: 21 May 2015, 10:41
by brid.ladawan
“คันทรี่ฯ” โชว์โรดฮ่องกงทุบสถิติ “โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์” ยอดขาย 700 ล.

คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น
“คันทรี่ฯ” โชว์โรดฮ่องกงทุบสถิติ “โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์” ยอดขาย 700 ล.
อลิวัสสา พัฒนถาบุตร
“คันทรี่ กรุ๊ป” ทุบสถิติ “โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์” อสังหาริมทรัพย์ไทยที่มียอดขายสูงที่สุดในฮ่องกง รวมมูลค่า 700 ล้านบาท ในเวลา 2 วัน

บริษัท คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ เจ้าของโครงการ “เจ้าพระยาเอสเตท” บนพื้นที่ริมน้ำเจ้าพระยาที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ มูลค่าโครงการ 32,000 ล้านบาท ได้รายงานถึงผลการออกไปโรดโชว์ที่ฮ่องกงว่า สร้างสร้างสถิติยอดขายสูงที่สุดจากโครงการ “โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพ ณ แม่น้ำเจ้าพระยา” มูลค่า 700 ล้านบาท ใน 2 วัน ขึ้นแท่นเป็นอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ของไทยที่มียอดขายสูงที่สุดของงาน CBRE ในฮ่องกง

“การกระตุ้นการลงทุนในตลาดอสังหาริมทรัพย์ในกรุงเทพฯ ต่อกลุ่มลูกค้าชาวเอเชีย คือกลยุทธ์สำคัญในการสร้างแบรนด์ของคันทรี่ กรุ๊ป อีกทั้งยังเป็นการเน้นย้ำการยกระดับชีวิตริมแม่น้ำสู่มาตรฐานใหม่ ซึ่งความต้องการของนักลงทุนชาวเอเชียมีปัจจัยหลักคือ ความเชื่อมั่นต่อแบรนด์โฟร์ซีซั่นส์ ในฐานะผู้ริเริ่มการบริการ และความสะดวกสบายระดับลักชัวรี่ ทั้งนี้ งานเอ็กซ์คลูซีฟโรดโชว์ดังกล่าว จัดขึ้นภายในระยะเวลาเพียง 2 วัน ที่ฮ่องกง สามารถดึงดูดกลุ่มนักลงทุนและลูกค้ามากกว่า 100 กลุ่ม”

ด้านน.ส.อลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส (ประเทศไทย) จำกัด หรือ CBRE เผยว่า “การโรดโชว์ครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การขายในตลาดเอเชียของคันทรี่ กรุ๊ป ซึ่งผลตอบรับจากงานในครั้งนี้แสดงให้เห็นว่า ลูกค้าชื่นชอบคอนเซ็ปต์รีสอร์ตใจกลางเมือง ที่มีเอกลักษณ์ภูมิทัศน์พื้นที่สีเขียวหนาแน่นล้อมรอบอาคาร พวกเขามองหาอสังหาริมทรัพย์ที่มีความโดดเด่นเพื่อช่วยปรับพอร์ตโฟลิโอการลงทุน ทั้งนี้ กลุ่มลูกค้าและนักลงทุนมองเห็นตรงกันว่า การซื้อครั้งนี้เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าในอนาคต เพราะโฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพ ไม่ได้เป็นเพียงไพรเวต เรสซิเดนซ์ ริมน้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลก แต่ยังเป็นไพรเวต เรสซิเดนซ์ ริมน้ำแห่งแรกในเอเชียภายใต้แบรนด์โฟร์ซีซั่นส์ ซึ่งจุดแข็งเหล่านี้เองที่สามารถสร้างความสนใจให้แก่ลูกค้า และนักลงทุนอย่างมาก”


ที่มา ASTVผู้จัดการออนไลน์
วันที่ 20 พฤษภาคม 2558