Page 1 of 1

ดูได้ทั้งแอพ-กล่อง CTH ผนึกกำลังขยายช่องทาง เสิร์ฟคอนเทนต์เอ

Posted: 23 May 2015, 16:09
by brid.ladawan
ดูได้ทั้งแอพ-กล่อง CTH ผนึกกำลังขยายช่องทาง เสิร์ฟคอนเทนต์เอาใจคนดู


ซีทีเอช (CTH) ผนึกกำลัง ดีเอ็นเอ (DNA) และไพร์มไทม์ (Primetime) จับคอนเทนต์ส่งตรงเสิร์ฟผู้บริโภค เน้นตอบโจทย์แบบออน ดีมานด์ ผ่านทั้งแอพพลิเคชั่น CTH Everywhere และกล่องแบบไอพีทีวี…

เพราะปัจจุบันรูปแบบความบันเทิงนั้นมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งช่องทางและประเภทเนื้อหา... ล่าสุด ซีทีเอช จึงประกาศควมร่วมมือกับ ไพร์มไทม์ และดีเอ็นเอ เพื่อนำเสนอคอนเทนต์ผ่านบริการที่เรียกว่า Live Streaming TV on Mobile ผ่านแอพพลิเคชั่น CTH Everywhere

นายอมฤต ศุขะวณิช รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ซีทีเอชและไพรม์ไทม์ มีจุดเด่นในการให้บริการแตกต่างกัน จึงเชื่อว่าการผนึกกำลังร่วมกันจะทำให้มีคอนเทนต์พรีเมี่ยมหลากหลายและสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการรับชมช่องรายการหรือภาพยนตร์ระดับโลก อาทิ คอนเทนต์กีฬาจาก ซีทีเอช และจีเอ็มเอ็ม บี ทั้งฟุตบอลยูโร ควอลิไฟวเออร์ , มวยปล้ำระดับโลกจาก WWE , ภาพยนตร์และซีรี่ส์ฮิตจากค่าย Warner , Universal , SONY รวมถึงช่องการ์ตูนสำหรับเด็กอย่าง Nick Jr. เป็นต้น รวมกับบริการของไพรม์ไทม์ที่ให้บริการภาพยนตร์จาก 6 ค่ายยักษ์ใหญ่ในรูปแบบวิดีโอ ออน ดีมานด์ (Video on Demand) เชื่อว่าจะทำให้ลูกค้าได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ รวมกับช่องทางการจัดจำหน่ายที่มีความแข็งแกร่งอย่างดีเอ็นเอ (DNA) ที่มีกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ ทำให้ลูกค้าสามารถสมัครเป็นสมาชิกได้ง่ายขึ้น

เสิร์ฟคอนเทนต์เอาใจผู้ชม...


นายสามารถ ฉั่วศิริพัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีเอ็นเอ 2002 จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ดีเอ็นเอมีหน้าร้านกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ และมีพนักงานแนะนำสินค้าที่มีความเชี่ยวชาญที่จะสามารถให้ความรู้แก่ลูกค้าและตอบคำถามเกี่ยวกับการบริการได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ ยังได้ทำการปรับปรุงหน้าร้านจำนวน 69 สาขา ที่เปลี่ยนมาใช้แบรนด์ไพรม์ไทม์เป็นตราสินค้า เพื่อประชาสัมพันธ์ให้ผู้บริโภครู้จักบริการมากขึ้น นอกจากนี้ยังได้ลงทุนเพิ่มหน้าจอทีวีในร้านค้าเพื่อโปรโมทคอนเทนต์ของซีทีเอช, จีเอ็มเอ็ม บี และไพรม์ไทม์อีกด้วย

นายกษิดิศ กลศาสตร์เสนี ประธานเจ้าที่บริหาร บริษัท ไพร์มไทม์ เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด กล่าวว่า เชื่อว่าการบริการในลักษณะนี้เป็นการให้บริการแบบไฮบริด (Hybrid) ที่ให้ความอิสระสูงสุดแก่ลูกค้าพร้อมตอบโจทย์ดิจิตอล ไลฟ์สไตล์ ซึ่งจะส่งผลให้ผู้บริโภคสามารถปรับวิถีการบริโภค และกลายเป็นฐานสมาชิกที่สำคัญในอนาคตอันใกล้ อย่างไรก็ตาม การผนึกกำลังระหว่างซีทีเอชและไพร์มไทม์ในการเปิดตัวกล่อง co-brand ในครั้งนี้ จะเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ผู้บริโภคในการให้บริการรูปแบบไฮบริดอย่างแท้จริงและเป็นครั้งแรกในประเทศ ที่รวมช่องรายการพรีเมี่ยมจากซีทีเอชและจีเอ็มเอ็ม บี ผนวกกับภาพยนตร์และซีรี่ส์ชั้นนำแบบออนดีมานด์จากค่ายใหญ่ของ Hollywood ของไพร์มไทม์ แต่ให้อิสระแก่ผู้บริโภคในการใช้บริการอินเทอร์เน็ตได้ทุกเครือข่าย

สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ ระหว่าง 3 องค์กร เป็นการรวมคอนเทนต์และช่องทางการตลาดเข้าด้วยกัน เพื่อนำเสนอความบันเทิงจากในประเทศและต่างประเทศระดับพรีเมี่ยมให้แก่ผู้บริโภค ผ่าน 2 ช่องทาง คือ…

1. โปรโมชั่นจาก CTH Everywhere และ Primetime Buy 1 Get 1 Free!! สำหรับลูกค้าที่ซื้อแพ็กเกจ CTH Everywhere จากซีทีเอช แถมฟรี แพ็กเกจหนังพรีเมียร์ 2 เรื่อง + บุฟเฟ่ต์หนังฮิตจากไพรม์ไทม์ หรือ ลูกค้าที่ซื้อแพ็กเกจ หนังพรีเมียร์ 2 เรื่อง + บุฟเฟ่ต์หนังฮิต แถมฟรีแพ็กเกจ CTH Everywhere ทันทีเช่นกัน โดยลูกค้าสามารถเพลิดเพลินไปกับช่องรายการคุณภาพแบบจุใจกว่า 40 ช่องและภาพยนตร์ฮิตแบบไม่จำกัด

2. กล่องไอพีทีวีและแพ็กเกจสุดคุ้ม ที่เป็นการ co-brand ระหว่างซีทีเอชและไพรม์ไทม์ จำหน่ายประมาณ 1 ก.ค.2558

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์
วันที่ 20 พ.ค. 2558