ลาซาด้าจับมืออัลคาเทลหวังเจาะตลาด 550 ล้านคนในภูมิภาค
ลาซาด้าจับมืออัลคาเทลหวังเจาะตลาด 550 ล้านคนในภูมิภาค
นายริคคาร์โด บาซีลเล่ (กลาง) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของลาซาด้า (ประเทศไทย) จำกัด และนายกมล โคตรภูชัย (ซ้าย) Country Manager และนายโยกิ บาเบรีย (ขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของอัลคาเทล วันทัช
ลาซาด้า ประกาศจับมืออัลคาเทล วันทัช คว้าสิทธิ์การจำหน่าย อัลคาเทล แฟลช พลัส แต่เพียงผู้เดียวในภูมิภาค หวังเจาะกลุ่มลูกค้าเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จำนวนกว่า 550 ล้านคน โดยวางจำหน่ายผ่านเว็บไซต์ลาซาด้าที่มีเครือข่ายครอบคลุมทั่วภูมิภาค
นายริคคาร์โด บาซีลเล่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของลาซาด้า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ลาซาด้าจับมือกับอัลคาเทล วันทัช ในฐานะตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวของสมาร์ทโฟนรุ่น แฟลช พลัส ซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของนักถ่ายเซลฟี่จากโทรศัพท์มือถือ และยังเป็นผลิตภัณฑ์เอ็กซ์คลูซีฟรุ่นล่าสุดของลาซาด้า
ทั้งนี้แฟลช พลัส มาพร้อมกับหน้าจอ IPS HD ขนาด 5.5 นิ้ว ประมวลผลด้วยชิปเซ็ต 64 บิทแบบ 8 คอร์ ความเร็ว 1.5GHz และนับเป็นสมาร์ทโฟนที่โดดเด่นด้านการถ่ายภาพด้วยตนเอง(เซลฟี่) โดยมีกล้องถ่ายรูปด้านหน้า 8 ล้านพิกเซล และฟังก์ชันการแต่งภาพให้ผิวหน้าเนียนสวย ด้วยเลนส์มุมกว้าง 84 องศาที่สามารถถ่ายเก็บฉากหลังได้อย่างสวยงาม พร้อมกล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล แบบเซ็นเซอร์ IMX214 คู่กับเลนส์ F2.2 จึงถ่ายภาพได้คมชัดแม้ในที่มืด พร้อมแอปแต่งภาพชั้นยอดที่ปรับให้ภาพดูสวยอย่างที่ต้องการ พร้อมการทำงานบนระบบสองซิม รองรับเครือข่าย 4G ทั้งแบบ TDD-LTE และ FDD-LTE ด้วยแบตเตอรี่ความจุ 3,500mAh พร้อมโหมดประหยัดพลังงาน
ลาซาด้าจับมืออัลคาเทลหวังเจาะตลาด 550 ล้านคนในภูมิภาค
"ผู้บริโภคทุกคนยังคงเฝ้ารอเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือที่ดีที่สุด และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับอัลคาเทล วันทัช ในการนำสมาร์ทโฟน แฟลช พลัส มาเปิดตัวในประเทศไทย โดยสมาร์ทโฟนรุ่นนี้เปี่ยมด้วยคุณสมบัติที่น่าสนใจมากมายและจะวางจำหน่ายผ่านทางลาซาด้าเท่านั้น” นายริคคาร์โด กล่าวเสริม
ด้านนายโยกิ บาเบรีย ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของอัลคาเทล วันทัช เปิดเผยว่า อัลคาเทลมุ่งพัฒนาสมาร์ทโฟนโดยคำนึงถึงความต้องการของผู้ใช้เป็นหลัก และสำหรับรุ่น แฟลช พลัส จะช่วยเสริมประสบการณ์ของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น และช่วยแก้ปัญหาที่หลายคนอาจเผชิญอยู่กับสมาร์ทโฟนเครื่องปัจจุบัน โดยความร่วมมือกับลาซาด้าในฐานะตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียว เนื่องจากลาซาด้ามีช่องทางจำหน่ายสินค้าอยู่ทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จึงทำให้สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้กว่า 550 ล้านคน
ทั้งนี้ แฟลช พลัส จะจัดจำหน่ายผ่านช่องทางเว็บไซต์ lazada เพียงช่องทางเดียว โดยเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายน 2558 ในราคา 4,690 บาท
ที่มา ASTVผู้จัดการออนไลน์
วันที่ 28 พฤษภาคม 2558
- Board index การใช้งานบอร์ด และข่าวสาร ERP ไทย / PlanetOne ERP / งานบัญชี / Linux แจ้งข่าว ไทย ERP และข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ
ลาซาด้าจับมืออัลคาเทลหวังเจาะตลาด 550 ล้านคนในภูมิภาค
-
- Posts: 7045
- Joined: 29 Mar 2013, 13:36
Return to “แจ้งข่าว ไทย ERP และข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ”
Jump to
- การใช้งานบอร์ด และข่าวสาร ERP ไทย / PlanetOne ERP / งานบัญชี / Linux
- ↳ กฏการใช้บอร์ด
- ↳ แจ้งข่าว ไทย ERP และข่าวอื่นๆที่น่าสนใจ
- คำถาม คำตอบเกี่ยวกับระบบ ไทย ERP: AdvanceBusinessSystem - PlanetOne และ ERP ระบบบัญชี
- ↳ ข้อมูลหลัก (Master Data)
- ↳ ระบบสินค้าคงคลัง (Inventory)
- ↳ ระบบบัญชีเจ้าหนี้ (Account Payable)
- ↳ ระบบบัญชีลูกหนี้ (Account Receivable)
- ↳ ระบบขาย (Sales System)
- ↳ ระบบจัดซื้อ (Purchasing System)
- ↳ ระบบบัญชีทั่วไป (General Ledger and Financial Statement)
- ↳ ระบบผลิตและวางแผนการผลิต (Manufacturing / Shop Floor Control / Production Planning)
- ↳ ระบบบริหารงานบุคคล (Human Resource Management / HRM)
- ↳ ระบบบริหารสินทรัพย์ (Assets Management)
- ↳ ระบบลูกค้าสัมพันธ์ และบริการ (CRM / Service Center / Call Center)
- ↳ ระบบต้นทุนสินค้า (Product / Job Costing)
- ↳ หัวข้อทั่วไป
- การติดตั้ง ใช้งาน Linux, OSX และ OpenSource Softwares
- ↳ การใช้งาน PostgreSQL
- ↳ การใช้งาน Java และ JVM
- ↳ การใช้งาน Dart
- ↳ การใช้งาน Linux
- ↳ การใช้งาน Mac และ OSX
- ↳ การใช้งาน Windows
- AdvanceBusinessSystem Developer Forum
- ↳ Java Programming Techinics
- ↳ ABS Developer Exchange
- ↳ การ admin ระบบ