อ.ส.ค. งัดกลยุทธ์เด็ดดันยอดขาย ‘นมวัวแดง’
Posted: 04 Apr 2014, 13:47
อ.ส.ค. งัดกลยุทธ์เด็ดดันยอดขาย ‘นมวัวแดง’
อ.ส.ค. มีการรณรงค์ส่งเสริมการดื่มนมในทุกเพศทุกวัยไม่เพียงแต่เฉพาะในวัยเด็กเท่านั้น ควบคู่กับการจัดแคมเปญภายใต้กลยุทธ์ใหม่ ๆ
นายนพดล ตันวิเชียร รองผู้อำนวยการทำการแทนผู้อำนวยการองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.) กล่าวว่าเพื่อเป็นการตอกย้ำและเสริมสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ไทย-เดนมาร์ค ให้เป็นที่ยอมรับและรู้จักของกลุ่มผู้บริโภคทั้งในและต่างประเทศให้กว้างขวางมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการเป็นผู้นำในการผลิตผลิตภัณฑ์จากนมโคสดแท้ 100% รวมทั้งต้องการขยายตลาดนมพร้อมดื่มและผลักดันยอดขายให้ มีอัตราเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง อ.ส.ค. จึงได้ “เปิดตัวโครงการประชาสัมพันธ์นมไทย-เดนมาร์ค” ขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในรอบปี เพื่อกระตุ้นตลาดนมไทย-เดนมาร์ค อย่างต่อเนื่องทั้งปี โดยกิจกรรมดังกล่าว อ.ส.ค. ได้คัดเลือก “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ศิลปินคนดังจากค่ายอาร์เอส เป็นพรีเซ็นเตอร์โครงการประชาสัมพันธ์ในการกระตุ้นการดื่มนมของคนไทยในครั้งนี้ เนื่องจากเห็นว่าเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีภาพลักษณ์ดี มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงและมีความผูกพันกับแบรนด์ไทย-เดนมาร์ค โดย อ.ส.ค. เตรียมจะยิงสปอตโฆษณาทางโทรทัศน์ วิทยุ และโฆษณาทางหนังสือพิมพ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายเกิดการรับรู้และจดจำแบรนด์ไทย-เดนมาร์ค ที่ผลิตจากนมโคสดแท้ 100% อีกด้วย
นายนพดล กล่าวอีกว่า อ.ส.ค. มีการรณรงค์ส่งเสริมการดื่มนมในทุกเพศทุกวัยไม่เพียงแต่เฉพาะในวัยเด็กเท่านั้น ควบคู่กับการจัดแคมเปญภายใต้กลยุทธ์ใหม่ ๆ เพื่อผลักดันยอดขายทุกผลิตภัณฑ์ของนมไทย-เดนมาร์ค อาทิ นมยูเอชที นมพาสเจอไรซ์โยเกิร์ต และโยเกิร์ตพร้อมดื่มยูเอชที อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ อ.ส.ค. เชื่อมั่นการจัดกิจกรรมโหมโรงการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ในครั้งนี้จะช่วยกระตุ้นอัตราการดื่มนมของคนไทยให้สูงขึ้น และผลักดันนมไทย-เดนมาร์ค ให้เป็นผู้นำตลาดนมพร้อมดื่มเป็นอันดับต้นของประเทศในไม่ช้า.
ที่มา เดลินิวส์
วันที่ 1 เมษายน 2557
อ.ส.ค. มีการรณรงค์ส่งเสริมการดื่มนมในทุกเพศทุกวัยไม่เพียงแต่เฉพาะในวัยเด็กเท่านั้น ควบคู่กับการจัดแคมเปญภายใต้กลยุทธ์ใหม่ ๆ
นายนพดล ตันวิเชียร รองผู้อำนวยการทำการแทนผู้อำนวยการองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.) กล่าวว่าเพื่อเป็นการตอกย้ำและเสริมสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ไทย-เดนมาร์ค ให้เป็นที่ยอมรับและรู้จักของกลุ่มผู้บริโภคทั้งในและต่างประเทศให้กว้างขวางมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการเป็นผู้นำในการผลิตผลิตภัณฑ์จากนมโคสดแท้ 100% รวมทั้งต้องการขยายตลาดนมพร้อมดื่มและผลักดันยอดขายให้ มีอัตราเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง อ.ส.ค. จึงได้ “เปิดตัวโครงการประชาสัมพันธ์นมไทย-เดนมาร์ค” ขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในรอบปี เพื่อกระตุ้นตลาดนมไทย-เดนมาร์ค อย่างต่อเนื่องทั้งปี โดยกิจกรรมดังกล่าว อ.ส.ค. ได้คัดเลือก “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ศิลปินคนดังจากค่ายอาร์เอส เป็นพรีเซ็นเตอร์โครงการประชาสัมพันธ์ในการกระตุ้นการดื่มนมของคนไทยในครั้งนี้ เนื่องจากเห็นว่าเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีภาพลักษณ์ดี มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงและมีความผูกพันกับแบรนด์ไทย-เดนมาร์ค โดย อ.ส.ค. เตรียมจะยิงสปอตโฆษณาทางโทรทัศน์ วิทยุ และโฆษณาทางหนังสือพิมพ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายเกิดการรับรู้และจดจำแบรนด์ไทย-เดนมาร์ค ที่ผลิตจากนมโคสดแท้ 100% อีกด้วย
นายนพดล กล่าวอีกว่า อ.ส.ค. มีการรณรงค์ส่งเสริมการดื่มนมในทุกเพศทุกวัยไม่เพียงแต่เฉพาะในวัยเด็กเท่านั้น ควบคู่กับการจัดแคมเปญภายใต้กลยุทธ์ใหม่ ๆ เพื่อผลักดันยอดขายทุกผลิตภัณฑ์ของนมไทย-เดนมาร์ค อาทิ นมยูเอชที นมพาสเจอไรซ์โยเกิร์ต และโยเกิร์ตพร้อมดื่มยูเอชที อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ อ.ส.ค. เชื่อมั่นการจัดกิจกรรมโหมโรงการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ในครั้งนี้จะช่วยกระตุ้นอัตราการดื่มนมของคนไทยให้สูงขึ้น และผลักดันนมไทย-เดนมาร์ค ให้เป็นผู้นำตลาดนมพร้อมดื่มเป็นอันดับต้นของประเทศในไม่ช้า.
ที่มา เดลินิวส์
วันที่ 1 เมษายน 2557