ศรีไทยเน็ทเวิร์คสยายปีกตปท.
Posted: 16 Jan 2015, 10:28
?ศรีไทยเน็ทเวิร์คสยายปีกตปท.?
ศรีไทยเน็ทเวิร์คเตรียมขยายธุรกิจในต่างประเทศเพิ่ม หวังปี 61 โกยรายได้เฉียด 5,000 ล้านบาท
นายเศรษฐพงศ์ เหมินทคุณ รองกรรมการผู้จัดการเครือข่าย ศรีไทยเน็ทเวิร์ค บริษัท ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ จำกัด(มหาชน) ผู้ดำเนินธุรกิจขายตรง เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้าหมายปี 61 มีรายได้เพิ่มขึ้น 10 เท่า จากรายได้ปีก่อนที่ 500 ล้านบาท เป็น 5,000 ล้านบาท โดยปัจจัยสนับสนุนหลักมาจากการขยายธุรกิจในต่างประเทศ ซึ่งจะส่งผลให้สัดส่วนรายได้ต่างประเทศเพิ่มขึ้นจากขณะนี้ 15% เป็น 50 %
ทั้งนี้ในเบื้องต้นจะเริ่มผลักดันรายได้ต่างประเทศปีนี้ให้ได้ที่ 20% ก่อน ด้วยการขยายตลาดไปยังประเทศมาเลเซีย อินโดนีเซียและ สิงคโปร์ จากที่ผ่านมาที่เข้าไปทำตลาดแล้วในประเทศกัมพูชา สปป.ลาวและเมียนมาร์ จากนั้นจึงจะขยายให้ครอบคลุมทั้งอาเซียน รวมถึงประเทศอินเดีย ในปี 59 โดยเริ่มเข้าไปตั้งสำนักงานในแต่ละประเทศเพื่อดำเนินธุรกิจ ส่วนประเทศที่มีธุรกิจเดิมอยู่แล้วเช่น อินเดีย ที่มีธุรกิจขายตรงถ้วยชามภายใต้ชื่อ ศรีไทยไดเร็คเซลล์ ก็จะสามารถเข้าไปต่อยอดธุรกิจได้เลย
ล่าสุดบริษัทได้ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท เปลี่ยนชื่อธุรกิจขายตรงจากเอสเนเจอร์ เป็น ศรีไทย ซุปเปอร์แวร์ เพื่อสื่อให้รับรู้ถึงแบรนด์ว่าเป็นธุรกิจของบริษัทศรีไทย ซุปเปอร์แวร์ สร้างความเข้าใจและเรียกความมั่นใจของลูกค้าต้อนรับปีดำเนินการใหม่ด้วย
สำหรับภาพรวมรายได้ในปีนี้ บริษัทตั้งเป้าหมายให้เติบโตเพิ่มขึ้นจากปีก่อนเท่าตัวที่ 1,000 ล้านบาท โดยจะให้ผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรและผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เป็นเรือธงในการทำรายได้อย่างละ 40% ของรายได้ทั้งหมด เนื่องจากสินค้าเกษตรในปีที่ผ่านมายอดขายเติบโต 100%ด้วยราคาสินค้าต่ำกว่าคู่แข่งในตลาดถึง 50% ส่วนผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเติบโต 40% ตามทิศทางตลาดอาหารเสริมของธุรกิจขายตรงที่เติบโตดีอย่างต่อเนื่อง
ที่มา เดลินิวส์
วันที่ 15 มกราคม 2558
ศรีไทยเน็ทเวิร์คเตรียมขยายธุรกิจในต่างประเทศเพิ่ม หวังปี 61 โกยรายได้เฉียด 5,000 ล้านบาท
นายเศรษฐพงศ์ เหมินทคุณ รองกรรมการผู้จัดการเครือข่าย ศรีไทยเน็ทเวิร์ค บริษัท ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ จำกัด(มหาชน) ผู้ดำเนินธุรกิจขายตรง เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้าหมายปี 61 มีรายได้เพิ่มขึ้น 10 เท่า จากรายได้ปีก่อนที่ 500 ล้านบาท เป็น 5,000 ล้านบาท โดยปัจจัยสนับสนุนหลักมาจากการขยายธุรกิจในต่างประเทศ ซึ่งจะส่งผลให้สัดส่วนรายได้ต่างประเทศเพิ่มขึ้นจากขณะนี้ 15% เป็น 50 %
ทั้งนี้ในเบื้องต้นจะเริ่มผลักดันรายได้ต่างประเทศปีนี้ให้ได้ที่ 20% ก่อน ด้วยการขยายตลาดไปยังประเทศมาเลเซีย อินโดนีเซียและ สิงคโปร์ จากที่ผ่านมาที่เข้าไปทำตลาดแล้วในประเทศกัมพูชา สปป.ลาวและเมียนมาร์ จากนั้นจึงจะขยายให้ครอบคลุมทั้งอาเซียน รวมถึงประเทศอินเดีย ในปี 59 โดยเริ่มเข้าไปตั้งสำนักงานในแต่ละประเทศเพื่อดำเนินธุรกิจ ส่วนประเทศที่มีธุรกิจเดิมอยู่แล้วเช่น อินเดีย ที่มีธุรกิจขายตรงถ้วยชามภายใต้ชื่อ ศรีไทยไดเร็คเซลล์ ก็จะสามารถเข้าไปต่อยอดธุรกิจได้เลย
ล่าสุดบริษัทได้ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท เปลี่ยนชื่อธุรกิจขายตรงจากเอสเนเจอร์ เป็น ศรีไทย ซุปเปอร์แวร์ เพื่อสื่อให้รับรู้ถึงแบรนด์ว่าเป็นธุรกิจของบริษัทศรีไทย ซุปเปอร์แวร์ สร้างความเข้าใจและเรียกความมั่นใจของลูกค้าต้อนรับปีดำเนินการใหม่ด้วย
สำหรับภาพรวมรายได้ในปีนี้ บริษัทตั้งเป้าหมายให้เติบโตเพิ่มขึ้นจากปีก่อนเท่าตัวที่ 1,000 ล้านบาท โดยจะให้ผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรและผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เป็นเรือธงในการทำรายได้อย่างละ 40% ของรายได้ทั้งหมด เนื่องจากสินค้าเกษตรในปีที่ผ่านมายอดขายเติบโต 100%ด้วยราคาสินค้าต่ำกว่าคู่แข่งในตลาดถึง 50% ส่วนผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเติบโต 40% ตามทิศทางตลาดอาหารเสริมของธุรกิจขายตรงที่เติบโตดีอย่างต่อเนื่อง
ที่มา เดลินิวส์
วันที่ 15 มกราคม 2558